Quảng cáo

Bãi rác siêu xe tại Dubai: Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce… bị lãng quên

Thứ ba, 16/06/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc siêu xe tưởng như chỉ trong mơ ước của nhiều người thì tại Dubai, nó lại nằm trong bãi rác.

Dubai đã đạt được danh tiếng toàn cầu với những tòa nhà chọc trời, các trung tâm mua sắm khổng lồ, khách sạn tinh tế và nhà hàng cao cấp.

bai rac dubai

Bên cạnh đó, thành phố Trung Đông này còn nổi tiếng với siêu xe khi ngay cả lực lượng cảnh sát và cứu thương đều được trang bị loại phương tiện đắt đỏ này.

bai rac dubai

Chính vì siêu xe trở nên phổ biến tại Dubai nên những bãi phế liệu tại thành phố này thường xuất hiện rất nhiều siêu xe bị bỏ lại do tai nạn hoặc xe vi phạm pháp luật.

bai rac dubai

Mới đây, vlogger Supercar Blondie đã có dịp trải nghiệm thực tế một trong những bãi phế liệu “sang trọng” nhất thế giới. Nơi có sự xuất hiện của những chiếc siêu xe, xe sang đình đám bị bỏ lại như Rolls-Royce Wraith, Lamborghini Gallardo, Mercedes-AMG GT S, Ferrari California T, Bentley Bentayga hay Mercedes-AMG G63…

bai rac dubai

Mỗi chiếc siêu xe tại bãi phế liệu này đều có những câu chuyện riêng cho mình. Trong đó có những chiếc vẫn còn nguyên giá trị, điển hình như chiếc Ferrari California T màu trắng, nó gần như không có một khiếm khuyết nào.

bai rac dubai

Theo vlogger Supercar Blondie, có thể đây là những chiếc xe từng bị tịch thu hoặc một người chủ nào đó bỏ lại để rời khỏi Dubai đi trốn nợ.

bai rac dubai

Để có thể sở hữu một mẫu xe cũ tương tự, thông thường người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 100.000 USD, tuy nhiên giá "xe bãi" tại Dubai lại rẻ hơn ở mức 40.000 USD nếu may mắn.

>>Xem thêm: Siêu xe tồn kho của Nhật Bản được rao bán với giá 46 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dubai siêu xe tại Dubai bãi rác siêu xe Dubai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo