Quảng cáo

Siêu xe tồn kho của Nhật Bản được rao bán với giá 46 triệu đồng

Thứ ba, 22/10/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe Nissan Skyline tại một công ty ở Nhật Bản đang được rao bán với mức giá chỉ 2.000 USD, tương đương khoảng 46 triệu đồng.

Trust Kikaku – một công ty tại Nhật Bản đang thanh lý hàng loạt siêu xe hiệu suất cao Nissan Skyline với mức giá chỉ 2.000 USD. Được biệt đây là những chiếc xe tồn kho nên mới có mức giá siêu rẻ đến vậy.

sieu xe gia re

Theo thông tin rao bán, dàn Nissan Skyline tồn kho được chia làm hai loại, một loại được giữ ngoài trời, một loại được bảo quản trong bạt nhựa và được cất trong kho như xe mới.

Đáng chú ý, dàn xe Nissan Skyline thanh lý này sẽ được xuất khẩu sang bất cứ quốc gia nào nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, trong quá trình làm thủ tục, giấy tờ, công ty này cũng nhận bảo quản và trông giữ xe với mức giá 50 USD/tháng.

sieu xe gia re

Nissan Skyline là cái tên quen thuộc với những người yêu xe hiệu suất cao. Trong đó, Nissan Skyline R34 được trang bị động cơ Twin Turbo công suất tối đa 280 mã lực ở 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 293 Nm kèm hộp số sàn 6 cấp.

Dù Nissan Skyline đã chuyển sang thế hệ thứ 6 (R35) với nhiều thay đổi rõ rệt nhưng Skyline R34 vẫn ghi đậm dấu ấn rõ nét trong lòng người yêu tốc độ và đam mêm mẫu xe huyền thoại này.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Skyline siêu xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT