Quảng cáo

Mark Zuckerberg – ông chủ Facebook đi siêu xe gì?

Thứ bảy, 19/10/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Với tài sản ròng ước tính lên tới 72,5 tỷ USD (số liệu năm 2018), Mark Zuckerberg đang sở hữu chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 1,4 triệu USD.

Mark Elliot Zuckerberg (sinh ngày 14 tháng 5 năm 1984) là nhà đồng sáng lập của Facebook, và hiện đang điều hành công ty này với chức danh chủ tịch kiêm giám đốc điều hành.

Mark Zuckerberg

Với tài sản ròng ước tính là 72,5 tỷ USD (số liệu năm 2018), Mark Zuckerberg đang sở hữu chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá tới 1,4 triệu USD. Đây là chiếc ô tô có giá trị cao nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Mark, trước đó những mẫu xe từng gắn liền với Mark gồm: Acura TSX, Volkswagen MK6 GTI, Honda Fit...

Chiếc Pagani Huayra mà tỷ phú Mark Zuckerberg sở hữu khoác lên mình dàn áo được làm từ sợ carbon cao cấp, chịu va chạm ở mức tối đa. Xe được thiết kế cửa mở kiểu mới dạng cánh chim với 2 chỗ ngồi.

Mark Zuckerberg

Pagani Huayra còn được trang bị hệ thống nâng thủy lực, hệ thống định vị, camera quan sát phía sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe… cùng những hệ thống tiện ích như dàn âm thanh khủng, điều hòa tự động.

Siêu xe Pagani Huayra được đích thân Horacio Pagani thiết kế và sản xuất ở Modena, Ý. Xe được trang bị động cơ V12 6.0 lít, sản sinh công suất 720 mã lực và mômen xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm

Mark Zuckerberg

Đi cùng với khối động cơ này là hộp số 7 cấp, giúp Huayra có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Tại thị trường Mỹ, siêu xe Pagani Huayra được bán ra với giá 1,4 triệu USD.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mark Zuckerberg Pagani Huayra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT