Quảng cáo

Toyota Yaris 2020 ra mắt, ngập tràn tính năng an toàn

Thứ năm, 17/10/2019 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Yaris 2020 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe Tokyo Motor Show 2019 với những nâng cấp nổi bật về tính năng an toàn.

Mặc dù tới cuối tháng này trong khuôn khổ triển lãm xe Tokyo Motor Show Toyota Yaris 2020 mới chính thức ra mắt, tuy nhiên mẫu xe này đã tạo nên sức nóng với những thay đổi mang tính lột xác toàn diện.

Toyota Yaris 2020

Theo đó, Toyota Yaris được thiết kế trên nền tảng mới mang tên GA-B, khung gầm của xe bổ sung thêm thanh giằng cho khoang động cơ gắn từ chân kính chắn gió, nhằm cải thiện phản ứng của vô-lăng và tăng cảm giác lái.

Toyota Yaris 2020

Nền tảng mới này làm tăng độ cứng lên 30%, giúp trọng tâm xe giảm 15 mm và nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ trước, đại diện Toyota cho biết.

Về tổng thể, Yaris 2020 ngắn hơn, rộng hơn nhưng thấp hơn và nhẹ hơn (giảm 50 kg) model hiện tại. Nhờ đó, kiểu dáng xe hài hòa hơn, đậm chất hiện đại theo phong cách mới của Toyota. Ngoại thất gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đầu xe dài hơn, cản trước thể thao và toàn bộ đèn dạng LED.

Toyota Yaris 2020

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Toyota Yaris 2020 phải kể đến gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, hỗ trợ nhiều công nghệ chủ động cao cấp. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng được đánh giá cao khác như Cruise Control ứng dụng sóng radar, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh và hỗ trợ hiển thị biển báo ngoài đường vào trong cabin cho người dùng tiện quan sát...

Toyota Yaris 2020

Yaris 2020 được trang bị động cơ mới 1.5L Dynamic Force 3 xy-lanh đi kèm hộp số CVT hoặc sàn 6 cấp. Xe cũng có phiên bản hybrid nhưng tạm thời chưa được công bố. Hệ dẫn động tùy chọn cầu trước hoặc hai cầu, phuộc trước là dạng thanh giằng MacPherson còn phuộc sau là xương đòn kép.

>>Xem thêm: Vì sao Toyota Vios luôn là mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Yaris 2020 Toyota Yaris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT