Quảng cáo

Tiền đạo Aguero gặp tai nạn khi lái xe đến sân tập của Man City

Thứ năm, 17/10/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi cầm lái chiếc Range Rover Sport đến sân tập của Man City, Sergio Aguero đã không may gặp tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Hôm qua (16/10), tiền đạo Sergio Aguero đã gặp tai nạn ô tô khi đang trên đường đến sân tập Etihad Campus của Manchester City.

Sergio Aguero

Theo những hình ảnh được ghi lại thì chiếc Range Rover Sport có giá lên tới 150.000 bảng của Aguero đã bị hỏng nghiêm trọng lốp trước và gương chiếu hậu bên phải.

Sergio Aguero

Tuy nhiên, khá may mắn cho chàng tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của NHA màu giải này khi anh không gặp bất cứ tổn thương nào. Aguero còn đăng tải hình ảnh chiếc Range Rover bị hư hỏng của mình lên Instagram cá nhân, kèm thông điệp ngụ ý ngán ngẩm: "Đúng là 1 buổi sáng tuyệt vời."

Sergio Aguero

Từ khi Premier League 2019/20 khởi tranh, Sergio Aguero tiếp tục là đầu tàu trên hàng công Manchester City. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Argentina đã có cho mình 8 pha lập công, cùng Tammy Abraham của Chelsea dẫn đầu BXH Vua phá lưới giải đấu cao nhất xứ "sương mù".

Sergio Aguero

Cách đây khoảng 2 năm, Aguero cũng từng bị tai nạn giao thông khi trên đường đi xem ca nhạc. Aguero ngồi ở hàng ghế sau, bị gãy xương sườn khi chiếc taxi mất lái lao vào cột đèn.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Range Rover Sport Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT