Quảng cáo

Honda City 2020 sẽ ra mắt vào tháng 11, lột xác về ngoại hình

Thứ tư, 30/10/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Honda City thế hệ thứ 5 sẽ ra mắt thế giới vào cuối tháng 11 tới với sự lột xác về ngoại hình cùng các tính năng hiện đại.

Theo kế hoạch, Honda City phiên bản mới năm nay sẽ ra mắt thế giới vào cuối tháng 11 tới đây. Thị trường đầu tiên đón nhận mẫu xe này là xứ sở chùa Vàng Thái Lan, tiếp theo là các nước ASEAN khác.

Honda City 2020

Từ những hình ảnh được hé lộ có thể thấy Honda City 2020 có kích thước lớn hơn phiên bản đang được phân phối. Xe được trang bị đèn pha LED, lưới tản nhiệt, cản trước và đèn hậu cũng sẽ được tinh chỉnh bắt mắt hơn.

Honda City 2020

Thiết kế bên ngoài của Honda City thế hệ mới sở hữu những đường nét cân đối, có nhiều điểm giống với mẫu Honda Insight, cụm đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt được chia thành các đường nằm ngang. Đuôi xe có thiết kế mới mẻ với các đường gấp khúc khác biệt, đèn hậu có thiết kế kéo dài từ thân về phía sau.

Honda City 2020

Về trang bị, Honda City 2020 vẫn sẽ sở hữu các tính năng hiện đại như điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng kết nối Apple CarPlay và Android Auto... Nhiều người kỳ vọng rằng ở thế hệ mới, Honda City 2020 sẽ mang đến những tính năng cao cấp hơn nữa.

Honda City 2020

Dự kiến, Honda City 2020 sẽ được bán trên toàn cầu với 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ 1.0L, tiếp đó là hệ thống hybrid i-MMD thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 1.5L, cuối cùng là động cơ diesel 1.5L.

Được biết Honda City 2020 sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay trước khi được giới thiệu tại các thị trường khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

>>Xem thêm: Chi tiết Honda City phiên bản giá rẻ vừa ra mắt tại đại lý!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City Honda City 2020 Honda City thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT