Quảng cáo

Cường Đô-la cưỡi McLaren 26 tỷ đồng gây náo động Vũng Tàu

Thứ hai, 14/10/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Cường Đô-la cầm lái chiếc McLaren 720S dẫn đầu một dàn siêu xe “khủng” khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, dàn siêu xe dẫn đầu bởi "đại gia phố núi" Cường Đô-la bất ngờ xuất hiện tại một resort khá nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đáng chú ý nhất trong dàn siêu xe là bộ 3 McLaren trị giá gần trăm tỷ đồng với một chiếc 720S của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

McLaren

Tại đây, những người đam mê siêu xe có cơ hội chiêm ngưỡng 3 chiếc McLaren cùng “tung cánh” cực bắt mắt, đây là lần đầu tiên cả 3 chiếc siêu xe đến từ Anh quốc hội tụ tại Việt Nam. Trong đó, cặp đôi McLaren màu cam và tím đã khá quen thuộc trong giới siêu xe, riêng chiếc 720S màu xanh trông khá lạ lẫm.

McLaren

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2017, McLaren 720S đã tạo nên xu hướng mới trong phân khúc siêu xe. Thay vì vẻ ngoài mạnh mẽ của Lamborghini hay Ferrari, các đại gia Việt ưu ái cho thiết kế mềm mại và không kém phần quyến rũ của mẫu xe đến từ Anh quốc.

McLaren

Được biết, chiếc McLaren 720S do Cường Đô-la sở hữu được trang bị động cơ M840T mới của McLaren, cỗ máy V8, dung tích 4.0 lít thay thế cho máy 3.7 lít trên các dòng McLaren thế hệ trước. Chiếc xe chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

McLaren

Tại Việt Nam, siêu xe màu cam độc đáo trên được Cường Đô-la tậu về là chiếc thứ 5. Giá xe tại Mỹ là khoảng 300.000 USD. Khi về Việt Nam, giá lăn bánh khoảng 24 - 26 tỷ đồng.

McLaren

Trước đó, cùng thương hiệu siêu xe thể thao này, Cường Đô- la cũng sở hữu siêu xe McLaren 650S Spider, McLaren 570S.

>>Xem thêm: Bảng giá siêu xe McLaren cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cường Đô-la Nguyễn Quốc Cường McLaren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo