Quảng cáo

KIA Seltos giá từ 491 triệu đồng sắp được mở bán tại Việt Nam?

Thứ bảy, 12/10/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

KIA Philippines vừa xác nhận sẽ là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mở bán mẫu SUV giá rẻ KIA Seltos.

Tại Đông Nam Á, Philippines sẽ là quốc gia đầu tiên nhập khẩu mẫu xe KIA Seltos về và mở bán vào tháng 11 tới đây với mức giá từ 21.200 USD, tương đương khoảng 491 triệu đồng tại Việt Nam.

KIA Seltos

Được biết, KIA Seltos sẽ được phân phối với 3 phiên bản gồm LX, EX và SX với mức giá lần lượt là 21.200 USD (491 triệu đồng), 23.411 USD (543 triệu đồng) và 28.903 USD (670 triệu đồng).

Trước đó tại Hàn Quốc, KIA Seltos đã nhận gần 6.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tuần ra mắt. Hãng xe KIA còn hé lộ việc đã nhận hơn 23.000 đơn đặt cọc dành cho Seltos tại Ấn Độ trong thời gian chỉ 20 ngày kể từ khi đại lý mở bán.

KIA Seltos

Điều này cho thấy sức hút của KIA Seltos đối với khách hàng trên toàn thế giới. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Thaco sẽ nhập khẩu mẫu xe giá rẻ Seltos về nhằm nung nóng phân khúc crossover/SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

KIA Seltos

Về thiết kế, KIA Seltos được đánh giá là chiếc xe có kiểu dáng thể thao ấn tượng trong phân khúc với những đường nét mới mẻ. Phần đầu xe thể thao góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt của xe vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng của KIA nhưng đã được tinh chỉnh ấn tượng hơn cùng những dải crom lớn.

KIA Seltos

Bước vào trong cabin, KIA Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của KIA (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

KIA Seltos

Về trang bị an toàn, KIA Seltos sẽ có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù.

KIA Seltos

Một loạt các tính năng khác của xe sẽ bao gồm hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

>> Kia Seltos chính thức ra mắt, giá từ 589 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Seltos giá xe KIA Seltos KIA Seltos 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT