Quảng cáo

VinFast ngừng sản xuất 2 phiên bản Klara sạc điện?

Thứ sáu, 18/10/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ đại lý, 2 phiên bản sạc điện của VinFast Klara sẽ bị ngừng sản xuất và thay vào đó là 1 phiên bản S giá khoảng 42 triệu đồng.

Theo đại diện một đại lý VinFast tại khu vực Hà Nội, các phiên bản pin lithium-ion và ắc quy chì trước đây của VinFast Klara sẽ không còn được sản xuất nữa. Thay vào đó là một phiên bản sử dụng pin có thể thay được.

VinFast Klara S

Được biết, phiên bản mới của VinFast Klara có tên là Klara S. Về kiểu dáng, Klara S không có nhiều khác biệt so với các phiên bản A1 và A2. Một số chi tiết nhỏ được tinh chỉnh có thể nhận thấy như đầu và thân xe có thêm chữ S màu xanh, vành xe được sơn màu đen tạo cảm giác mới mẻ hơn.

VinFast Klara S

Để cảm giác lái được êm ái hơn khi di chuyển trên những đoạn đường khó đi, VinFast đã thay loại giảm xóc cao hơn. Ngoài ra yên xe Klara S cũng có đôi chút khác biệt.

VinFast Klara S

VinFast Klara S sẽ có giá dự kiến khoảng 41,99 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc đây là phiên bản tầm trung nằm giữa mức giá giữa các phiên bản A1 và A2.

VinFast Klara S

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, VinFast Klara S sẽ được nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn với 1.700 W, cao hơn 500 W so với phiên bản pin lithium-ion. Hơn nữa, ở phiên bản mới, người dùng sẽ chỉ việc đổi pin chứ không cần sạc như các phiên bản cũ.

>>Xem thêm: Bảng giá xe VinFast Fadil cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Klara VinFast Klara S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT