Quảng cáo

Giá xe Mazda 3 giảm mạnh 70 triệu đồng, "đè bẹp" Cerato, Elantra

Thứ năm, 14/05/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Với mức ưu đãi lên tới 70 triệu đồng, Mazda 3 đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hạng C tại Việt Nam.

Trong tháng 10, khách hàng mua xe Mazda 3 sẽ được giảm trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt, gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 20 triệu đồng, một bộ phụ kiện cao cấp (bao gồm phim cách nhiệt, cánh hướng gió, nẹp bước chân, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, thảm lót sàn, túi cứu hộ…) trị giá 20 triệu đồng.

giá xe mazda 3 lăn bánh

Nhờ có những ưu đãi hấp dẫn trên, Mazda 3 hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Minh chứng là trong tháng 9 vừa qua, Mazda 3 bán ra thị trường 1.103 xe, tăng 22% so với tháng 8 và tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với mức doanh số tăng trưởng vượt bậc, Mazda 3 đã bỏ xa 2 đối thủ nặng ký là KIA Cerato và Hyundai Elantra để trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc hạng C tại Việt Nam.

giá xe mazda 3 2020

Không thể phủ nhận một điều, kiểu dáng bên ngoài là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý và ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng. Xét riêng về điều này, Mazda 3 tỏ ra nổi bật trong phân khúc nhờ thiết kế trên nền tảng ngôn ngữ KODO nổi tiếng của hãng xe Nhật.

Mazda 3 phiên bản hiện hữu được trang bị ghế chỉnh điện và phanh tay điện tử với chức năng tự động nhả phanh khi vào ga, những tính năng cao cấp này không chỉ hữu dụng và tiện lợi mà còn mang lại cho khoang lái phong cách sang trọng.

giá xe oto mazda 3

Bên cạnh đó, mẫu xe hạng C còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect tích hợp cùng màn hình cảm ứng 7-inch và nút xoay điều khiển trung tâm, hệ thống ga tự động, lẫy chuyển số trên vô-lăng thể thao và cửa sổ trời chỉnh điện.

Xét về khía cạnh an toàn, Mazda 3 được trang bị nhiều công nghệ an toàn thuộc top phân khúc như có 6 túi khí, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera lùi...

giá xe mazda 3 mới nhất

Mazda 3 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng giá bán dao động từ 669 - 758 triệu đồng. Tại các đại lý, các phiên bản hiện tại của Mazda 3 đang được khuyến mãi khá sâu với tổng ưu đãi lên tới 70 triệu đồng.

>>Xem thêm: Chi tiết Mazda 3 2020: Giá bán & thông số kĩ thuật

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT