Quảng cáo

Lionel Messi sở hữu dàn siêu xe “khủng” không thua kém CR7

Thứ hai, 11/11/2019 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Nói về thú chơi siêu xe, Lionel Messi không hề thua kém Cristiano Ronaldo khi bộ sưu tập siêu xe của anh lên tới 40 triệu USD.

Là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, Lionel Messi sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước. Danh thủ nổi tiếng sở hữu loạt siêu xe đắt tiền và là chủ nhiều biệt thự khủng.

sieu xe cua messi

Trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi, Ferrari F430 Spider là chiếc xe đầu tiên có thể kể đến. Đây là chiếc Ferrari được Messi "thửa riêng" với một số trang bị và hiệu suất cao hơn bản thông thường, trong đó xe được màu sơn xám đặc biệt hiếm.

sieu xe cua messi

Ferrari F430 Spider được trang bị động cơ V8 4.3 L đi kèm hộp số sàn 6 cấp cho công suất 483 mã lực và mô-men xoắn 465 Nm. Được biết, giá chiếc xe này lên tới 360.000 USD.

Chiếc Ferrari thứ 2 và cũng là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Messi đó chính là Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Siêu sao của đội tuyển Argentina đã bỏ ra số tiền 32 triệu Euro để thắng đấu giá mẫu xe này.

sieu xe cua messi

Được biết, trong cuộc đấu giá chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti có cả sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha đành ngậm ngùi chịu thua trước Messi.

Một chiếc SUV hạng sang mà các fan thường thấy Messi sử dụng để đưa đón vợ con đó chính là Range Rover Vogue. Điều này không có gì lạ khi Range Rover Vogue được đánh giá là một trong những mẫu xe tiện nghi nhất phân khúc.

sieu xe cua messi

Chiếc xe từng gắn bó với Lionel Messi lâu nhất trong thời gian hơn 10 năm đó chính là chiếc Maserati Gran Turismo S. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4.2 lít, công suất 399 mã lực, mô-men xoắn 509 Nm, cho tốc độ tối đa 303 km/h, khả năng tăng tốc đến 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 4,5 giây.

sieu xe cua messi

Audi cũng là một thương hiệu mà chàng tiền đạo người Argentina yêu thích. Anh sở hữu một chiếc chiếc R8 V10 phiên bản thường với động cơ V8 dung tích 4.2 lít, cho công suất 420 mã lực, cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây.

sieu xe cua messi

Ngoài ra, còn hàng loạt siêu xe đình đám có trong bộ sưu tập của Messi có thể kể đến như Dodge Charger SRT8, Pagani Zonda Roadster, Mercedes-AMG SLS. Chưa kể các mẫu xe sang khác “bình dân” hơn như Lexus LX 570, RX 350, Toyota Land Cruiser Prado, Prius, Cadillac Escalade hay Mini Cooper S.

>>Xem thêm: Son Heung-min - chàng tiền vệ có thú chơi siêu xe bậc nhất Tottenham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Siêu xe của Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT