Quảng cáo

Vì sao Mazda 3 2020 có giá cao “không tưởng” tại Việt Nam?

Thứ ba, 12/05/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Với mức giá cao nhất lên tới 939 triệu đồng, Mazda 3 2020 đang khiến rất nhiều khách hàng phải bất ngờ khi giá bán mới cao hơn họ dự đoán.

Ngay từ khi có thông tin Mazda 3 2020 sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giới yêu xe đã "đứng ngồi không yên" vì mẫu xe được đánh giá là “hoàn toàn lột xác” so với thế hệ tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ.

giá xe hơi mazda 3

Đến ngày 4/11 vừa qua, công chúng ở Việt Nam đã được chiêm ngưỡng bộ đôi Mazda 3 và Mazda 3 Sport đại diện cho thế hệ sản phẩm mới mang ý nghĩa “mở ra một kỷ nguyên mới” cho thương hiệu Mazda toàn cầu.

Tuy nhiên, giá bán ấn định cho Mazda 3 và Mazda 3 Sport lại tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều, đa phần cho rằng cao hơn so với dự đoán. Vậy Mazda 3 và Mazda 3 Sport sở hữu những giá trị nào để được định giá cao như vậy?

Mazda 3 2020 có đến 10 tùy chọn

Mazda 3 hoàn toàn mới có mức giá khởi điểm từ 719 triệu đồng, thấp hơn so với những đối thủ cùng phân khúc. Việc quá tập trung vào giá cả của hai tùy chọn cao nhất khiến nhiều người quên mất chi tiết quan trọng rằng bộ đôi hoàn toàn mới Mazda 3 và Mazda 3 Sport có đến 10 tùy chọn và mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

giá xe mazda 3 mới nhất

Đặc biệt nhân sự kiện ra mắt, mỗi tùy chọn đều được ưu đãi 10 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên.

Trong đó, nhóm động cơ 2.0L có phiên bản Signature Premium và Signature Luxury, hướng đến các khách hàng đam mê các giá trị khác biệt, đẳng cấp thương hiệu và trải nghiệm cảm giác lái thú vị, vì vậy mức giá chênh lệch là hoàn toàn tương xứng khi giá trị tăng thêm luôn đi kèm với các nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và tiện nghi.

giá xe mazda 3 2019 lăn bánh

Nhóm động cơ 1.5L có phiên bản Premium dành riêng cho các khách hàng yêu thích công nghệ, phiên bản Luxury dành cho các khách hàng quan tâm sự tiện nghi, thoải mái.

Thậm chí, khách hàng lựa chọn phiên bản Mazda 3 1.5L Deluxe với mức giá 719 triệu đồng đã có thể sở hữu những trang bị cao cấp mới như: cụm đèn pha LED; 4 cửa kính chỉnh điện một chạm; màn hình 8.8 inch; hệ thống 8 loa cao cấp; 7 túi khí bao gồm cả túi khí đầu gối; hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao - GVC Plus; thiết kế kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture.

giá xe ô tô mazda 3

Nếu so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên bộ đôi hoàn toàn mới Mazda 3 và Mazda 3 Sport khá nổi bật trong phân khúc.

Trang bị an toàn tương đương xe cao cấp

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn vượt trội trong phân khúc C hiện tại, bộ đôi Mazda 3 và Mazda 3 Sport hoàn toàn mới còn trang bị hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense với các tính năng duy nhất có trong phân khúc C như: ga tự động tích hợp radar (MRCC), hỗ trợ phanh chủ động thông minh (SBS), kiểm soát và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, bộ đôi hoàn toàn mới cũng là số ít xe hạng C sở hữu màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, gương chiếu hậu bên ngoài chống chói tự động.

giá xe mazda 3 mới nhất

Thiết kế gây ấn tượng

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế KODO - linh hồn của sự chuyển động, bổ sung những giá trị tinh hoa của mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và triết lý “Less is more”, đội ngũ thiết kế Mazda đã nâng tầm sản phẩm thế hệ mới đạt đẳng cấp nghệ thuật – Car As Art thông qua các đường nét tinh giản hiện đại và sự bóng sáng quyến rũ được thay đổi theo ánh nhìn trên các đường nét của chiếc xe, theo thời gian trong ngày và theo mùa trong năm.

>>Xem thêm: Giá lăn bánh 10 phiên bản của Mazda 3 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo