Quảng cáo

Kỹ sư Lê Văn Tạch nói gì về xe VinFast Fadil chạy lướt 1.000 km?

Thứ ba, 12/11/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Qua trải nghiệm xe VinFast Fadil đã chạy 1.000km, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết chiếc xe này đi chắc chắn và đỡ ồn hơn nhiều so với các mẫu xe trong phân khúc.

Mới đây, một khách hàng đã mang chiếc VinFast Fadil đến garage của kỹ sư Lê Văn Tạch để bảo dưỡng sau khoảng 1.000 km. Là một người yêu xe, kỹ sư Tạch đã ngay lập tức trải nghiệm chiếc Fadil này để so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc.

ky su Le Van Tach

Trên trang facebook cá nhân, kỹ sư Tạch chia sẻ: “Lần đầu tiên chiếc xe Fadil của Vinfast đến xưởng mình thay dầu khi đã đi được 1000 km. Mình chạy thử thấy khá ổn với một xe phân khúc A dòng xe phổ thông.

Xe chạy có cảm giác chắc chắn, đỡ ồn hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc, khả năng bứt tốc cũng khá ổn. Tuy nhiên, các cửa xe cần một lực hơi mạnh mới đóng được cửa.”

ky su Le Van Tach

Như vậy theo đánh giá khách quan của kỹ sư Lê Văn Tạch, VinFast Fadil là một chiếc xe khá nổi bật trong phân khúc, từ khả năng bứt tốc, chống ồn hiệu quả cho đến cảm giác lái chắc chắn. Chỉ có một yếu tố khiến kỹ sư chưa hài lòng đó là việc đóng cửa xe chưa thực sự nhẹ nhàng.

Được biết, VinFast Fadil là một mẫu xe mới vừa ra mắt trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Xe  sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.532 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm và bán kính vòng quay 10,4 m.

ky su Le Van Tach

Fadil được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED được trang bị trên bản cao cấp, gương chiếu hậu chỉnh điện và có sấy, vành phay xước kích thước 15 inch thời trang, giá để hàng gắn nóc như trên một mẫu CUV thực thụ. Đặc biệt, VinFast Fadil còn có thêm tùy chọn đóng/mở cốp tự động bằng điện.

Dưới nắp capo Fadil là khối động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng có thể tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT hiện đại giúp quá trình chuyển số nhanh và mượt mà.

>>Xem thêm: Dân mạng thích thú với chiếc VinFast Fadil được trang trí làm xe đón dâu

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil Lê Văn Tạch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT