Quảng cáo

Dân mạng thích thú với chiếc VinFast Fadil được trang trí làm xe đón dâu

Thứ bảy, 09/11/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Một chàng trai tại Hà Nội đã dùng chính chiếc VinFast Fadil của mình để trang trí làm xe đón dâu.

Mới đây, các diễn đàn về xe tại Việt Nam đang lan truyền bộ ảnh chiếc VinFast Fadil được trang trí khá đẹp làm xe đón đâu. Mặc dù chỉ là mẫu xe giá rẻ nhưng không ít người tỏ ra thích thú với ý tưởng độc đáo của chủ xe.

VinFast Fadil don dau

Được biết, chiếc VinFast Fadil mà chàng trai Hà Nội sử dụng để đón dâu sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.532 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm và bán kính vòng quay 10,4 m.

VinFast Fadil don dau

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED được trang bị trên bản cao cấp, gương chiếu hậu chỉnh điện và có sấy, vành phay xước kích thước 15 inch thời trang, giá để hàng gắn nóc như trên một mẫu CUV thực thụ. Đặc biệt, VinFast Fadil còn có thêm tùy chọn đóng/mở cốp tự động bằng điện.

VinFast Fadil don dau

Không gian nội thất của VinFast Fadil có hai tone màu chủ đạo gồm đen hoặc xám. Xe có chiều dài cơ sở 2385 mm đủ sức cung cấp vị trí ngồi với chỗ để chân khá thoải mái.

VinFast Fadil don dau

Táp lô Fadil có kiểu dáng uốn lượn thành hình chữ “V” xếp tầng đẹp mắt. ấn tượng nhất là màn hình cảm ứng có kích thước khá lớn. Đối diện ghế lái là vô lăng bọc da có thể chỉnh cơ 2 hướng giúp đem lại tư thế cầm nắm phù hợp.

VinFast Fadil don dau

Dưới nắp capo là khối động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng có thể tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT hiện đại giúp quá trình chuyển số nhanh và mượt mà.

>>Xem thêm: Chiếc VinFast Lux A2.0 đầu tiên “lên sàn” xe cũ, giá hơn 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast Fadil đón dâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT