Quảng cáo

Aubameyang – tiền đạo Arsenal độ Ferrari LaFerrari bị “ném đá” tơi tả

Thứ năm, 31/10/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo nổi tiếng của Arsenal là Aubameyang vừa bị các fan hâm mộ ném đá vì sự thiếu thẩm mỹ trong việc độ chiếc LaFerrari của mình.

Pierre-Emerick Aubameyang – tiền đạo nổi tiếng của Arsenal vừa qua đã “gây sốt” khi quyết định thay dàn áo mới cho chiếc Ferrari LaFerrari trị giá tới 3 triệu Bảng của mình.

Ferrari LaFerrari

Đáng chú ý, hình ảnh chiếc LaFerrari trong bộ cánh mới đã khiến không ít người phải thất vọng, thậm chí có nhiều người còn coi là thảm họa.

Ban đầu, siêu phẩm LaFerrari của nam tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang có ngoại thất màu đỏ, màu sắc truyền thống của gia đình Ferrari. Tuy nhiên, Aubameyang đã nhờ tới xưởng độ nổi tiếng Yianni Charalambous để thiết kế dàn áo theo yêu cầu của mình.

Ferrari LaFerrari

Có vẻ như xưởng độ này đã nhận thấy được sự thiếu tinh tế trên chiếc LaFerrari trong bộ cánh mới, vậy nhưng chàng tiền đạo của Arsenal vẫn quyết định lựa chọn màu sắc theo ý thích của mình, bất chấp việc thẩm mỹ chưa được cao.

Ferrari LaFerrari là chiếc siêu xe đình đám sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất cực đại 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Ferrari LaFerrari

Sức mạnh này kết hợp với hệ thống thu hồi động năng (KERS) đóng vai trò là động cơ điện trong hệ dẫn động hybrid, hỗ trợ thêm 161 mã lực, nâng công suất cực đại của xe lên 950 mã lực cùng 900 Nm mô-men xoắn.

Xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, truyền sức mạnh đến bánh sau. Ferrari LaFerrari có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,4 giây, 0 – 200 km/h trong 7 giây và 0 – 300 km/h trong 15 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở mức 349 km/h.

Ferrari LaFerrari

LaFerrari cũng từng là mẫu xe thương mại nhanh nhất của Ferrari đạt thành tích tại trường đua Fiorano của hãng với thời gian 1:19.70.

>>Xem thêm: Son Heung-min - chàng tiền vệ có thú chơi siêu xe bậc nhất Tottenham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Ferarri LaFerrari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT