Quảng cáo

Mua siêu xe mới, chủ xe "chưa ngồi ấm chỗ" đã lao xuống sông

Thứ năm, 21/05/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Vừa mới mua xe được 3 ngày, chủ nhân của một chiếc siêu xe Ford Mustang GT đã lao phải xuống sông khiến ngoại hình xe bị tổn thất khá nặng.

Khi mua được một chiếc xe mới, nhiều người có cảm xúc rất vui và thích thú, thậm chí đôi khi có nhiều biểu hiện "thái quá".

Một trường hợp lái xe sau sẽ là bài học đắt giá cho nhiều tài xế khi để cảm xúc sung sướng vượt quá giới hạn. Đó là một người Canada trẻ tuổi muốn "thể hiện" trước mặt bạn bè đã thử nghiệm chiếc siêu xe Ford Mustang GT vừa mua được 3 ngày trong điều kiện trời mưa vào ngày 19/5 vừa qua.

Với động cơ V8 5.0L cho công suất 460 mã lực ở bánh sau, mẫu xe này hoàn toàn không phải là phương tiện lý tưởng cho người mới bắt đầu, đặc biệt còn trong thời tiết không thuận lợi.

Vì lái xe trong điều kiện đường trơn trượt, tài xế trẻ này đã lao xuống một con sông dọc bên đường. Rất may mắn khi không có ai bị thương, nhưng sự việc này được coi là sự xấu hổ thực sự.

Phần đầu xe đã bị tổn thất khá nặng khi các chi tiết và mảng ốp đều bị vỡ và rời ra. Tuy thân và đuôi xe không có dấu hiệu rạn nứt nhưng không tránh khỏi việc bị trầy xước.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sự cố lái xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT