Quảng cáo

Chủ nhà hàng bán siêu xe Mustang để trả lương cho nhân viên

Thứ sáu, 22/05/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Một chủ nhà hàng tại Mỹ đã quyết định bán chiếc siêu xe Ford Mustang để trả tiền lương cho nhân viên của mình trong thời điểm mùa dịch đã gây ra nhiều khó khăn.

Vào những lúc khó khăn, người ta đâu đó mới nhìn rõ sự hào phóng và vị tha. Một câu chuyện cảm động đã xảy ra tại Georgia của Mỹ khi mà chủ sở hữu một nhà hàng đã bán chiếc xe cá nhân để trả lương cho những người làm việc cho mình, thay vì sa thải họ.

Cụ thể, đó là Charity Salyer - chủ nhà hàng Vittles ở Smyrma, GA, đã bán chiếc Ford Mustang GT (mẫu xe nổi tiếng năm 2016) để trả lương cho 8 nhân viên của cô.

Cô hy vọng số tiền khoảng 11.000 USD sẽ đủ để nhà hàng của cô đứng vững trong hai tháng tới và cuộc sống nhân viên không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Salyer cho biết doanh thu liên tục giảm và tiền đang trở thành vấn đề chính. Điều duy nhất cô có thể làm là bán chiếc xe của mình để nhà hàng có thể duy trì trong vài tháng. Cô cũng đã bắt đầu chiến dịch GoFundMe để cung cấp bữa ăn cho nhân viên y tế tại địa phương.

Thống đốc bang Georgia - Brian Kemp đã dần dỡ bỏ các hạn chế trong vài tuần qua, và các nhà hàng được phép mở lại để phục vụ bữa ăn thường ngày. Đối với nhà hàng của Salyer, mọi thứ sẽ mất một thời gian để trở lại bình thường, và nhiều người đang hy vọng trong tương lai không xa, cô sẽ sắm lại cho mình một chiếc Mustang mới.

>> Mua siêu xe mới, chủ xe "chưa ngồi ấm chỗ" đã lao xuống sông

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford mustang siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT