Quảng cáo

Cận cảnh siêu xe Audi A4 2020 mới ra mắt Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Audi A4 mới đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mang trong mình những nét thiết kế đặc biệt cá tính khiến nhiều người không thể rời mắt.

Ngày 8/5 mới đây, Audi đã cho ra mắt những dòng xe mới nhất của mình, nổi bật lên là A4 và Q7 2020.

So với phiên bản cũ, A4 có không gian nội thất rộng rãi hơn trước, và được thiết kế dựa trên mẫu xe dẫn đầu về phong cách là Audi A8L. Cụ thể, đa số các chi tiết kim loại bên ngoài của xe đều đã được thay đổi. Phần đầu xe toát lên vẻ thể thao hơn với bộ lưới tản nhiệt phẳng và rộng hơn.

Hốc gió có hình ngũ giác to bản, thu mình trong khu đèn LED cùng với các đường gân nổi bật, làm toát lên diện mạo cá tính của chiếc xe.

Thân xe xuất hiện đường gân nổi trên các vòm bánh xe và chạy qua các cửa sổ, cho cảm giác năng động và thể thao hơn. Trần xe được vuốt về sau, do đó khoang xe vì thế mà trông dài hơn.

Nội thất Audi A4 2020 là sự kết hợp tinh tế của hàng loạt các chi tiết công nghệ. Chất liệu trên xe được lựa chọn tỉ mỉ, cùng với các ốp trang trí bằng crom bóng bẩy làm nổi bật không gian nội thất. Đáng chú ý, xe có cụm đồng hồ lớn 3D là điểm nhấn đặc biệt.

Hệ thống nút bấm được giản lược bớt cùng cần số gọn gàng hơn. Các ghế ngồi đều được bọc da, có thể chỉnh điện và có độ bền cao, mang đến trải nghiệm êm ái cho hành khách trong suốt hành trình.

Hiện nay, các thông tin về tiện nghi vẫn chưa được công bố hết, nhưng một điều dường như chắc chắn rằng các tính năng sẽ rất đáng giá, ví dụ như màn hình TFT 10.1 inch, dàn âm thanh 19 loa Bang & Olufsen 3D, điều hòa tự động 3 vùng hay đèn viền nội thất...

Audi A4 được trang bị khối động cơ xăng TFSI 2.0 bốn xi lanh tăng áp mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc tốt. Xe đạt tốc độ tối đa 241-250 km/h, và có mức tiêu thụ nhiên liệu từ 5.8-6.0L/100km.

Hệ thống mild Hybrid là chi tiết nổi bật nhất trong động cơ. Hệ thống này giúp tăng sự hiệu quả và giảm mức tiêu tốn xăng xe.

Sau màn ra mắt, Audi A4 2020 đã gây được sức hút nhất định, là hiện diện cho sự đáp trả của hãng với đối thủ BMW 3 Series và dòng Mercedes C Class.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
audi a4 mới ra mắt audi a4 2020 cận cảnh audi a4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT