Quảng cáo

Nhân viên lái container đè bẹp siêu xe Ferrari của ông chủ vì mất việc

Thứ hai, 11/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông đã lái chiếc container đâm trực diện đầu siêu xe Ferrari của ông chủ mình sau khi bị sa thải.

Theo thông tin từ trang web Carscoops, tài xế xe tải được một công ty có trụ sở tại Chicago thuê chỉ 4 ngày trước khi vụ việc xảy ra.

Người đàn ông đã thực hiện một chuyến lái thử nghiệm, sau đó được nhận xét là không phù hợp với công việc, do đó bị sa thải. Theo một nguồn tin, điều này là hết sức bình thường và công bằng khi người đàn ông sẽ được bồi thường. Tuy nhiên, ở trường hợp này, điều đó là không đủ đối với anh ta.

Chỉ ngay sau đó, anh ta hỏi ông chủ rằng chiếc Ferrari GTC4 kia có phải của ông ấy không. Sau khi nhận được câu trả lời, người này nhẹ nhàng đi đến chiếc xe tải và lái về phía Ferrari có giá trị khoảng 375.000 euro. Ông chủ sở hữu cố gắng ngăn chặn nhưng đã quá muộn khi chiếc siêu xe đã bị "nát đầu" dưới chiếc xe tải trong giây lát.

Cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và anh tài xế xe tải này đã bị bắt.

Tuy nhiên, ở một số bài báo khác, họ đề cập thông tin rằng lý do tài xế đâm vào siêu xe là cảm thấy buồn và bị đánh giá thấp khi phải lái một chiếc xe tải cũ. Nhìn chung, có nhiều tin đồn khác nhau, song việc siêu xe bị nát như bức ảnh trên đã nói lên tất cả.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ferrari lái xe tải đâm ferrari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT