Quảng cáo

Video: Cậu bé Mỹ 5 tuổi cầm 3 đô, lái ô tô đi mua siêu xe

Thứ sáu, 08/05/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Một người cảnh sát trên đường cao tốc Utah của Mỹ đã "sốc" khi nhận ra đằng sau tay lái ô tô là một cậu bé.

Gần đây, nhiều trang báo của Mỹ đã đưa tin về cậu bé mới 5 tuổi nhưng đã lái ô tô. Câu chuyện đã được lan truyền rộng rãi và lý do cho điều này là cậu bé còn quá nhỏ để có thể điều khiển một chiếc ô tô.

Kênh Uta Highway Patrol còn đăng tải video từ camera hành trình của chiếc xe do chính cậu bé điều khiển. Cùng xem video sau.

Được biết, vì không được mẹ mua cho chiếc Lamborghini, cậu bé này đã giận dỗi và tự lấy xe của bố mẹ để đi mua và trong người chỉ đem theo 3 USD.

Cảnh sát tuần tra đã yêu cầu chiếc xe dừng lại vì vận tốc đạt 48km/h. Anh cảnh sát Rick Morgan đã hỏi trực tiếp cậu bé: "Cháu mấy tuổi, học lái xe ở đâu thế?

Khi được hỏi tại sao lại tự lái xe, cậu bé cho biết vì rất muốn mua chiếc xe Lamborghini nhưng lại chỉ có 3 USD (giá xe Lamborghini rơi vào khoảng 200.000 USD tương đương 4,68 tỷ đồng). Và nhiều người cho rằng cậu bé muốn dùng chiếc xe để đổi lấy thứ mình muốn.

Sau khi bị phát hiện, cậu bé dường như sợ hãi và sắp rơi nước mắt. Bố mẹ cậu bé cho biết con trai họ chưa từng lái xe trước đó và đây là lần đầu tiên điều này đã xảy ra.

Theo nguồn tin cho biết không có ai bị thương và hiện đang chờ quyết định từ địa phương để xử lý trường hợp này.

Dưới đây là một vài hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini đã khiến cậu bé "mê mẩn" đến vậy:

Nguồn ảnh: Internet

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cậu bé đi ô tô cậu bé đi mua lamborghini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT