Tài xế xe điện Tesla có thể chơi game AAA ngay trên xe

Thứ hai, 02/01/2023 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Chơi game bằng PC, console, laptop hay điện thoại là chuyện xưa rồi. Bây giờ người ta chơi game bằng ... xe điện Tesla.

Nếu thường xuyên theo dõi Elon Musk, bạn sẽ biết rằng vị tỷ phú này là một game thủ thực thụ và từng chơi rất nhiều các tựa game nổi tiếng như Elden Ring, Overwatch, Hearthstone, Fallout, Saint's Row, World of Warcraft, ... Do đó, Elon Musk hoàn toàn hiểu được tâm lý của các game thủ hiện đại, những người đam mê game nhưng ngày càng có ít thời gian dành cho thú vui này.

Để giải quyết vấn đề đó, ông đã quyết định phát triển nên một nền tảng chơi game của riêng mình, dựa trên chính lĩnh vực mà mình đang am hiểu, đó là xe điện. Quả thực, việc chơi game trên xe điện là hoàn toàn khả thi và sẽ rất thuận tiện cho các tài xế (đặc biệt là khi đã có hệ thống lái tự động tân tiến của Tesla).

Tài xế xe điện Tesla có thể chơi game AAA ngay trên xe 238585

Trên thực tế, những chiếc xe điện của Tesla hoàn toàn đủ khả năng chạy tốt các tựa game AAA, bởi chúng được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, nguồn điện năng dồi dào, cấu hình phần cứng tổng thể cực kỳ mạnh để xử lý các tác vụ đòi hỏi độ khó cao như nhận diện vật thể và tự động lái.

Không dừng lại ở đó, hầu hết những chiếc xe này đã được trang bị sẵn ghế ngồi êm ái có thể ngả lưng và dàn âm thanh chất lượng cao.

Tài xế xe điện Tesla có thể chơi game AAA ngay trên xe 238584

Trong bản cập nhật mới nhất, cửa hàng trò chơi Steam đã được đem lên các mẫu xe điện Tesla model S và X, cho phép chủ xe trải nghiệm hàng ngàn tựa game từ nhẹ nhàng tới hardcore đằng sau vô lăng. Trong video quảng cáo xe của mình, Tesla cũng không quên lồng ghép hình ảnh người tài xế đang chơi tựa game Cyberpunk 2077. Khỏi phải nói, điều này khiến những người hâm mộ hãng xe này cực kỳ phấn khích.

Tuy nhiên, thật buồn rằng tài xế sẽ không thể chơi game khi đang lái xe, dù cho đã bật chế độ tự động lái, điều này do chính quyền sở tại quy định. Để hiện thực hóa giấc mơ giúp game thủ giải trí khi di chuyển, Tesla cần phải cải tiến nhiều hơn nữa và chứng minh rằng công nghệ tự lái của họ thực sự an toàn. Trong tương lai không xa, chiếc xe này có thể đảm nhiệm công việc văn phòng lẫn giải trí y hệt một chiếc máy tính thứ thiệt. Còn ở thời điểm hiện tại, nó đã được tích hợp cả Apple Music lẫn Steam.

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT