Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Chủ nhật, 01/01/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu LMHT Hàn Quốc - LCK CL chào đón một nữ tuyển thủ chuyên nghiệp với mức rank Thách Đấu.

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc Liiv SANDBOX (LSB) đã công bố tân binh mới cho mùa giải 2023 là một cô nàng mang tên Jeon Su Jin (ingame: DangMoo). Thông tin này đã ngay lập tức khiến các fan hâm mộ tại xứ sở Kim Chi cũng như toàn thế giới dậy sóng.

“DangMoo đã gia nhập đội hình LCK CL của LSB với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp. Xin hãy chào đón cô ấy một cách nồng nhiệt!” – Đội tuyển LSB giới thiệu trên fanpage chính thức.

Giải đấu LCK chào đón nữ tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên-238379
Tuyển thủ nữ đầu tiên của LCK CL - DangMoo

Jeon Su Jin sinh ngày 30/07/2001. Cô cao 1m58 và chỉ nặng 38kg. Là người sở hữu hai dòng máu Pakistan và Hàn Quốc, không khó hiểu khi cô nàng này cực kỳ xinh đẹp và ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của hàng triệu anh em game thủ trên toàn thế giới.

Jeon Su Jin bước chân vào lĩnh vực livestream từ rất sớm do nhận được hậu thuẫn từ người anh cũng là streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc, Jeon Jae-hwan. Cô thường xuất hiện cùng anh trai của mình trên sóng và giao lưu với khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp, không khó để Su Jin lấy lòng người xem và nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong làng giải trí.

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên 238383

Tuy nhiên, nhan sắc không phải là thứ duy nhất khiến Jeon Su Jin thành công. Trong game, cô là DangMoo, một cao thủ thực sự với phản xạ thượng thừa và sự am hiểu về game cực kỳ sâu sắc. Không phải tự nhiên mà LSB đưa DangMoo vào trong đội hình, cô nàng này đã từng cán mốc Thách Đấu Hàn khi mới chỉ khoảng 18 - 19 tuổi. Đây là một thành tích không tưởng mà nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp còn phải cực kỳ chật vật mới chinh phục được.

Nếu được đào tạo một cách bài bản bởi một đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp, DangMoo hoàn toàn có thể trở thành một tài năng trẻ tại LCK CL và thậm chí là tiến thẳng tới LCK. Tuy nhiên, chờ đón cô ở phía trước vẫn là vô vàn thử thách.

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên 238384

Đầu tiên, việc sinh hoạt chung tại gaming house chắc chắn sẽ vô cùng bất tiện, vì gần như tất cả đồng đội đều là đàn ông. Để có điều kiện tập luyện, làm việc thoải mái, cô cần được ban lãnh đạo tạo điều kiện ở mức tối đa, một mình một phòng hoặc được sống ở nhà riêng.

Thứ hai, môi trường tập luyện tại giải đấu LCK và LCK CL vốn luôn được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh. Việc các tuyển thủ luyện tập 12 - 14 tiếng mỗi ngày với cường độ cao và áp lực luôn đè nặng trên vai là điều đã không còn xa lạ ở Hàn Quốc. Để cạnh tranh được với những người đồng nghiệp, DangMoo cần thực sự nghiêm túc và quyết tâm trên con đường mà mình đã chọn.

Được biết trước khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, DangMoo vẫn thi thoảng livestream với 250.000 người theo dõi. Bên cạnh LMHT, cô còn chơi rất nhiều tựa game khác như Minecraft, Fall Guys, Valorant, ... Được biết, cô có thói quen livestream với tư cách là Vtuber (sử dụng ảnh đại diện ảo) và thường không show ra mặt thật. Cô cũng cho biết mình cực kỳ hâm mộ hai người chơi hỗ trợ là BeryL và Keria.

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Lịch ra mắt các bản cập nhật LMHT trong năm 2023

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT