Game thủ Minecraft tái hiện lại hình nền đồng cỏ xanh huyền thoại của Windows XP

Thứ tư, 07/09/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Một game thủ Minecraft với nickname Setrykk đã tái hiện lại bức hình nền đồng cỏ xanh mây trắng huyền thoại của Windows XP.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 8 vừa qua, một game thủ với nickname Setrykk đã tái hiện lại bức hình nền Bliss huyền thoại của hệ điều hành Windows XP trong tựa game Minecraft. Vẫn là đồng cỏ xanh mây trắng ngày đó, nhưng giờ đây đã được khoác lên một diện mạo mới vuông vức, góc cạnh và thú vị hơn rất nhiều.

Bức ảnh được Setryyk đăng tải trên mạng xã hội Reddit và đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. Hầu hết game thủ đều cảm thấy hoài niệm về một thời huy hoàng đã qua của hệ điều hành Windows XP.

Game thủ Minecraft tái hiện lại hình nền đồng cỏ xanh huyền thoại của Windows XP-183312
Bức hình nền Bliss được tái hiện lại trong tựa game Minecraft

Hệ điều hành này đã gắn liền với rất nhiều game thủ đời đầu, với các tựa game như Half-Life, Đế Chế, Warcraft, Starcraft, Bắn Gà, ... Windows XP cũng là một biểu tượng huyền thoại tại các quán net Việt Nam. Tất cả các quán net đời đầu đều cài HĐH này, và mỗi khi nhìn vào hình nền Bliss, cảm xúc của các game thủ lại ập về, nguyên vẹn như những ngày xưa cũ.

Nếu là một game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x, bạn chắc chắn chưa thể nào quên những trưa hè nóng nực, hùng hục đạp xe qua quán net quen, nơi bạn bè đã chờ sẵn để làm vài ván Đế Chế, Half-Life, hay cùng anh em trong bang vận tiêu, tranh đoạt lãnh thổ, chiến trường Tống Kim, tiệc thịt nướng trong VLTK II, Kiếm Thế.

Game thủ Minecraft tái hiện lại hình nền đồng cỏ xanh huyền thoại của Windows XP-183313
Đồng cỏ xanh mây trắng gắn liền với tuổi thơ của vô số người

Những trải nghiệm tuổi thơ đó là vô giá với tôi, và chắc chắn cũng là vô giá với rất nhiều người khác. Những ngày tháng tuyệt đẹp đó đã qua, nhưng bức hình nền Bliss này thì vẫn còn đấy, như là một biểu tượng bất diệt của quý khứ huy hoàng.

Ở dưới phần bình luận, nhiều game thủ phương Tây bày tỏ sự thán phục trước sự sáng tạo và kiên nhẫn mà Setryyk đã bỏ ra. Theo chia sẻ của nam game thủ, anh đã bỏ ra tới hơn 2 tiếng đồng hồ cặm cụi để hoàn thành tác phẩm này. Setryyk cũng để lại một đường link Youtube dẫn tới video hướng dẫn mọi người làm theo để được kết quả như anh.

Trung Quốc: 'Con trai cưng' nạp 600 triệu vào game khiến bố mẹ phải bán nhà

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT