Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022?

Thứ hai, 29/08/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Chovy và đồng đội tại Gen.G Esports ngay sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 28/8 vừa qua, Gen.G Esports đã xuất sắc đánh bại T1 để lên ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022. Trái với kỳ vọng về một trận đấu BO5 kịch tính, GEN hủy diệt T1 một cách vô cùng chóng vánh chỉ sau 3 ván đấu, qua đó thể hiện sức mạnh vượt trội của họ so với phần còn lại.

Sau khi chiến thắng, Chovy và những người đồng đội đã ra sân khấu để nâng cúp và trả lời phỏng vấn với caster Jeon “Jun” Yong-jun.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179148

Hãy bắt đầu từ Doran, bây giờ bạn đang cảm thấy thế nào?

Doran: Tôi đang vô cùng hạnh phúc và … thật khó tả. Tôi chỉ cảm thấy thật tuyệt vời [cười].

Đâu là giây phút mà bạn biết mình sẽ chiến thắng?

Doran: Tôi chưa một lần tự mãn. Khi chúng tôi liên tục chiến thắng trong các pha giao tranh trong ván 3 và thừa thắng xông lên phá hủy nhà chính của T1, đó là lúc tôi nhận ra rằng GEN sẽ giành chiến thắng.

Bạn có định hát cho chúng tôi nghe tối nay, giống như bạn đã hứa?

Doran: Tôi không định hát hò gì bây giờ [Cười]. Xin lỗi nha!

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179149

Peanut, bạn đã có bao nhiêu danh hiệu trong nước rồi? Bạn có nhớ tất cả các đội bạn từng thắng không?

Peanut: Tôi nghĩ là 4 danh hiệu. Tôi nhớ tất cả các đối thủ mà mình từng đánh bại.

Bạn hiện là một trong những thành viên lớn tuổi nhất của GEN. Bạn nghĩ sao về điều đó?

Peanut: Các tuyển thủ lớn tuổi luôn tạo động lực để mọi người cùng phấn đấu và trở nên tốt hơn. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng bằng một chiến thắng trong buổi tối ngày hôm nay.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179150

Bạn đã nói gì với các thành viên trước trận chung kết tối nay?

Peanut: Tôi chỉ nói với họ rằng hãy luyện tập chăm chỉ để tạo ra cơ hội và đừng bao giờ khiến bản thân phải hối tiếc. Và mọi người đã giữ lời hứa.

Chovy, tôi đã bỏ lỡ sáu cơ hội để hỏi bạn câu hỏi này. Bạn cảm thấy thế nào về việc giành được chức vô địch LCK đầu tiên của mình?

Chovy: Cuối cùng thì tôi đã đứng ở đây tối nay, và trút bỏ hình ảnh của một tuyển thủ vô danh. Tất cả là nhờ sự ủng hộ không ngừng nghỉ của các fan hâm mộ. Xin cảm ơn các bạn.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179151

Ruler, bạn đã giành được danh hiệu quốc nội đầu tiên của mình. Bạn có chuẩn bị gì để trả lời phỏng vấn với tư cách người chiến thắng chưa?

Ruler: Tôi chẳng chuẩn bị gì hết luôn [cười]! Tôi không thể tin rằng điều này lại là sự thật. Tôi biết cơ hội chiến thắng của chúng tôi là rất cao, dẫu vậy tôi vẫn rất vui mừng.

Tôi muốn cảm ơn bố mẹ và mọi người tại tổ chức. Những cuộc phỏng vấn như thế này rất khó [cười]. Có rất nhiều thứ tôi đã đạt được và mất đi khi thi đấu với tư cách là một VĐV chuyên nghiệp, nhưng tôi cảm thấy những thứ mà tôi đã đạt được trong mùa giải này nhiều hơn so với những thứ mà tôi đã đánh mất. Vậy nên tôi rất vui.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179153

Lehends, bạn đã khóc sau khi bạn chiến thắng. Đôi mắt của tôi có lừa dối tôi không?

Lehends: [Cười] Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt hơn, nhưng hiện tại, tôi biết ơn vì mọi thứ.

Bạn muốn cảm ơn ai ngay bây giờ?

Lehends: Trước tiên, tôi muốn nói lời cảm ơn đến bố mẹ tôi, cũng như những người bạn của tôi, những người đã không thể có mặt ở đây tối nay.

Tôi cũng muốn nói với bản thân của năm 2017 rằng hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, vì thành công chắc chắn sẽ theo sau. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã phải kiên nhẫn chờ đợi đến ngày tôi giành được danh hiệu. Gen.G Esports sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179152

Score, bạn đã có được chức vô địch đầu tiên khá nhanh với tư cách là một huấn luyện viên trưởng. Bạn đã quản lý đội tuyển như thế nào và  dẫn dắt họ ra sao để giành được chức vô địch chỉ trong hai vòng đấu?

Score: Năm nay là năm đầu tiên của tôi với tư cách là huấn luyện viên trưởng. Tất cả các tuyển thủ của GEN đều thân thiện, cởi mở và tốt bụng. Tôi thực sự hy vọng rằng những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp, vì vậy nhìn thấy họ hạnh phúc khi giành được danh hiệu tối nay khiến tôi vô cùng xúc động.

Bạn muốn nói gì với đồng đội của mình?

Score: Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ trong mùa giải này, không chỉ các cầu thủ, mà còn cả ban huấn luyện. Tôi rất vui khi thấy kết quả như vậy và chúng ta hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179154

Mafa, còn bạn thì sao?

Mafa: Tôi đã không thể giành được danh hiệu với Score trong những ngày còn là tuyển thủ, nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được nâng chiếc cúp này. Tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian còn lại trong ngày, sau đó sẽ làm việc chăm chỉ trở lại cho đến khi chúng tôi vô địch CKTG 2022.

Bạn đã chuẩn bị chiến thuật gì cho CKTG 2022 chưa?

Score: Chúng tôi đã chứng minh cho mọi người biết rằng chúng tôi giỏi như thế nào. Chúng tôi cũng muốn trở thành đội xuất sắc nhất trên trường quốc tế, vì vậy chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chứng minh rằng chúng tôi giỏi như thế nào tại CKTG năm nay.

Peanut: Có thể là do chúng tôi đã thắng 3-0 tối nay, hoặc là vì tôi đã giành được chức vô địch trước đó, nhưng tôi vẫn còn khát khao hơn thế nữa. Đó là lý do tại sao tôi cũng sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành chức vô địch CKTG năm nay.

Các tuyển thủ Gen.G Esports nói gì sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 179147

Chovy: Tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch CKTG. Tôi đảm bảo sẽ trở lại với kết quả tuyệt vời.

Ruler: Là một người đã vô địch CKTG trước đây, tôi biết cảm giác vô địch hạnh phúc như thế nào. Tôi chắc chắn sẽ giành được nó trong năm nay cùng với các đồng đội của mình.

Lehends: Đây là lần thứ hai tôi tham dự CKTG. Miễn là tôi phối hợp tốt với Ruler, GEN sẽ vô địch CKTG. Tôi đảm bảo điều đó.

Doran: Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng ngay bây giờ, nhưng tất cả những lời bàn tán về CKTG này khiến tôi cũng khao khát vô địch CKTG. Tôi đảm bảo sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Team Flash: ‘Esports Trung Quốc là khu vực khắc nghiệt nhất thế giới’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT