Dopa: 'Chovy là số 1, LEC và LCS không thể vô địch CKTG 2021'

Thứ năm, 16/09/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cao thủ cày thuê số 1 Hàn Quốc - Dopa cho rằng Chovy là tuyển thủ đường giữa số 1 tại Chung Kết Thế Giới năm nay.

Mới đây trong một buổi livestream, Dopa đã chia sẻ với fan hâm mộ những nhận định của anh về các đội và tuyển thủ tham gia Chung Kết Thế Giới năm nay.

Cụ thể, Dopa cho rằng các đội từ khu vực LEC (Châu Âu) và LCS (Bắc Mỹ) đang yếu hơn so với phần còn lại và không thể vô địch CKTG 2021.

Tôi đã xem qua LCS và LEC trong giai đoạn mùa Hè vừa qua và nghĩ rằng những đội tuyển này khó lòng lên ngôi nổi ở CKTG 2021. Cuộc cạnh tranh vẫn là giữa Hàn Quốc và Trung Quốc mà thôi.” - Dopa chia sẻ.

dopa-chovy-la-so-1-lec-va-lcs-khong-the-vo-dich-cktg-2021-1
Dopa chia sẻ trên sóng livestream

Nhận định của Dopa đã khiến rất nhiều game thủ Châu Âu bức xúc và không đồng tình. Bởi đội tuyển top 1 tại LEC là MAD Lions đang có một phong độ hủy diệt và từng chơi sòng phẳng với DWG KIA (đội tuyển số 1 Hàn Quốc) tại kỳ MSI 2021 vừa qua.

Trong khi đó, các đội tuyển của khu vực Bắc Mỹ (100T, TL, C9) mặc dù có phong độ không tốt nhưng vẫn thường nổi tiếng với lối đánh phụ thuộc nhiều vào cảm xúc. Vậy nên trong một ngày đẹp trời mà các tuyển thủ đều thi đấu thăng hoa, LCS hoàn toàn có thể "xử đẹp" các đội LCK.

Suy cho cùng thì LCS cũng là cái nôi của nền Liên Minh Huyền Thoại và là một trong các khu vực lớn, vậy nên sức mạnh của họ không thể coi thường.

dopa-chovy-la-so-1-lec-va-lcs-khong-the-vo-dich-cktg-2021-2

Khi nhận xét về các tuyển thủ tham dự kỳ CKTG năm nay, Dopa vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và cho rằng Chovy là tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới tại khu vực Đường giữa.

Tôi không thể đợi để xem vòng Khởi động năm nay được nữa, vì Chovy đấy. Dù ở bất cứ khía cạnh nào thì tôi vẫn đánh giá cậu ấy là Đường Giữa số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.” - Dopa nhận định.

dopa-chovy-la-so-1-lec-va-lcs-khong-the-vo-dich-cktg-2021-3

Thời gian vừa qua, Chovy vẫn được các fan hâm mộ xứ Kim Chi gọi vui là "Sống Lưng Vàng của LCK" bởi một mình anh đã gồng gánh HLE từ đáy bảng xếp hạng vào thẳng vòng thăng hạng CKTG 2021.

Tuy nhiên, một cánh én thì không thể làm nên được mùa xuân, và Chovy chắc sẽ cần phân thân nếu muốn đem HLE vào vòng Playoffs.

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dopa chovy lmht cktg 2021 cktg chung kết thế giới lcs lec giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT