Kết quả vòng loại khu vực LCK 2022: DRX vs KT

Thứ sáu, 02/09/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu giữa DRX và KT tại vòng loại khu vực LCK - quyết định đội giành tấm vé tới CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: LCK Global

Kết quả vòng loại khu vực LCK 2022 hôm nay ngày 2/9

VánĐội 1Tỷ sốĐội 2
1KT0-1DRX
2KT 1-1DRX
3KT2-1DRX
4KT2-2DRX
5KT2-3DRX

Diễn biến trận đấu:

Ván 1:

DRX có một pha lật kèo không thể ngoạn mục hơn khi san bằng khoảng cách 10K tiền và có được ván đấu đầu tiên sau một pha giao tranh thắng lợi ở hang Baron.

Ván 2:

KT tiếp tục thể hiện khả năng đi đường áp đảo của họ khi vươn lên dẫn trước từ sớm với sự xuất sắc của Cuzz và VicLa. Rút kinh nghiệm từ ván 1, họ trừng phạt tất cả các sai lầm của DRX và không cho Rồng Xanh bất cứ cơ hội nào để trở mình.

Ván 3:

Cả hai đội đều nhập cuộc hết sức chậm rãi bởi họ hiểu được tầm quan trọng của ván đấu bản lề. KT Rolster, với sự điềm tĩnh hơn cùng linh hồn rồng đất đã vươn lên dẫn trước 2-1.

Ván 4:

Khi bị đẩy vào thế chân tường, DRX lần đầu tiên chiến thắng KT ở giai đoạn đi đường và áp đặt được thế trận của họ lên đối phương. Mặc dù bị mất Baron, họ vẫn tạo đủ khoảng trống cho các chủ lực xả sát thương và đưa tỷ số về thế quân bình.

Ván 5:

Quả thực là đường dài mới biết ngựa hay. KT có thể rất chủ động và lấn lướt trong những ván đấu đầu tiên. Nhưng càng về cuối của series, DRX lại càng tỏ rõ sự kinh nghiệm và điềm tĩnh của mình. Một chiến thắng 3-2 hoàn toàn xứng đáng cho Deft và đồng đội.

Trực tiếp vòng loại khu vực LCK 2022: DRX vs KT 181354

Đội hình ra quân của KT:

- Đường trên: Rascal

- Đi rừng: Cuzz

- Đường giữa: Aria

- Xạ thủ: Aiming

- Hỗ trợ: Life

Đội hình ra quân của DRX:

- Đường trên: Kingen

- Đi rừng: Pyosik

- Đường giữa: Zeka

- Xạ thủ: Deft

- Hỗ trợ: BeryL

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT