Tỷ phú Elon Musk dành những lời khen có cánh cho tựa game Elden Ring

Thứ ba, 12/04/2022 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Elon Musk - Vị tỷ phú giàu nhất thế giới thừa nhận rằng Elden Ring là tựa game yêu thích nhất của ông ở thời điểm hiện tại.

Nếu bạn chưa biết thì bên cạnh công việc CEO với tham vọng chinh phục sao Hỏa và phổ biến xe điện, Elon Musk còn là một game thủ thứ thiệt. Ông chủ của hãng Tesla theo một cách nào đó vẫn sắp xếp đủ thời gian trải nghiệm các tựa game hot như Halo, Cyberpunk 2077 hay mới đây nhất là Elden Ring.

Trên trang cá nhân Twitter, Elon Musk ca ngợi siêu phẩm của FromSoftware có một nền đồ họa tuyệt đỉnh, câu chuyện cuốn hút và lối chơi phi tuyến tính cực kỳ thú vị.

Elon Musk rất thích Elden Ring
Elon Musk rất thích Elden Ring

“Tôi đã và đang chơi Elden Ring. Tôi chơi trò này bằng chuột và bàn phím, không phải lựa chọn tối ưu nhất (tay cầm) nhưng điều chỉnh lại một chút thì vẫn OK.”

“Đồ họa của Elden Ring thực sự đáng kinh ngạc, phần cốt truyện được làm tốt, mặc dù tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra (với The Land Between), haha. Lối chơi phi tuyến tính và không bó buộc người chơi cũng thật tuyệt.” - Vị tỷ phú 50 tuổi chia sẻ.

Elon Musk hết lời ca ngợi Elden Ring trên trang cá nhân
Elon Musk hết lời ca ngợi Elden Ring trên trang cá nhân

Khi được hỏi về tựa game yêu thích nhất, Elon Musk chọn Elden Ring. Bên cạnh đó, ông cũng dành tình yêu rất lớn cho 3 siêu phẩm game khác là Halo, Terminator: Resistance và Cyberpunk 2077.

“Tựa game mà tôi yêu thích nhất có lẽ là Elden Ring. Tôi cũng đã hoàn thành Halo ở chế độ legendary, điều mà không mấy dễ dàng cho đám neuron thần kinh già nua của tôi. Tựa game Terminator: Resistance đã bị đánh giá thấp còn Cyberpunk thì thực sự là kiệt tác” - Elon Musk cho hay.

Elon Musk cho biết Elden Ring là tựa game mà ông yêu thích nhất
Elon Musk cho biết Elden Ring là tựa game mà ông yêu thích nhất

Ở thời điểm hiện tại, Elden Ring đã được toàn thể cộng đồng game thủ cũng như các chuyên trang review bảo chứng về chất lượng. Siêu phẩm của FromSoftware và BANDAI NAMCO cũng gần như chắc suất Game of the Year nếu không có một tựa game cực kỳ xuất sắc nào khác được công bố từ giờ cho tới cuối năm.

Hai ứng cử viên sáng giá nhất để cạnh tranh với Elden Ring là Dying Light 2 và Horizon Forbidden West dường như cũng không thể chịu nổi nhiệt và đã bị lấn át rất nhiều do trùng thời gian ra mắt. Trong khi đó, các đối thủ khác như Starfield, Sifu, Pokémon Legends: Arceus, Tunic hay Ghostwire: Tokyo không tạo được hiệu ứng quá mạnh về mặt truyền thông.

Elden Ring chậm trễ ra phần 2 vì tác giả mãi không hạ nổi con boss đầu tiên

Lỗi ngớ ngẩn biến con chó ven đường thành boss mạnh nhất Elden Ring

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elon Musk Elden Ring game tỷ phú FromSoftware BANDAI NAMCO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT