Lỗi ngớ ngẩn biến con chó ven đường thành boss mạnh nhất Elden Ring

Thứ ba, 05/04/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Những con Bleed Dog vốn là creep hạng bét trong Elden Ring bỗng trở thành siêu boss với sát thương khủng nhờ lỗi game.

Những con boss trong Elden Ring luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của game thủ trên các diễn đàn kể từ ngày tựa game này ra mắt.

Những Malenia, Radagon of the Golden Order, Fire Giant, Radahn, Godskin Duo hay thậm chí là Margit  the Fell Omen đã gây rất nhiều khó khăn cho người chơi và buộc chúng ta phải ăn hành hết lần này đến lần khác cho tới khi quen thuộc hoàn toàn cơ chế và đánh bại chúng với không một vết xước.

Boss trong Elden Ring cực khó nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn
Boss trong Elden Ring cực khó nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn

Tuy nhiên mới đây, một game thủ phương Tây đã vô tình tìm thấy một boss mới có sức mạnh khủng khiếp sánh ngang thậm chí là vượt qua cả những cái tên kể trên. Con trùm này là Bleed Dog (tạm dịch: Huyết Cẩu) - chú chó ven đường mà ngày ấy anh em từng xua đuổi.

Cụ thể, game thủ có nickname Zullie the Witch đã phát hiện ra một lỗi khá ngớ ngẩn khiến Bleed Dog gây ra tới 11.000 sát thương lên nhân vật.

Để cho bạn dễ hình dung, con số này gấp 11 lần đòn đánh chí mạng từ đại tướng Radahn - một trong những boss khó nhất game mà người chơi phải nhờ tới sự giúp đỡ của gần chục NPC khác mới đánh bại được.

Zullie the Witch cho biết lỗi trên được tạo ra bởi các con chó to và nhỏ trong game đều sử dụng chung một animation. Ở cuối video, anh chàng này cũng đã tìm ra cách khắc phục lỗi và hy vọng nhà phát hành BANDAI NAMCO có thể sửa nó trong bản cập nhật mới nhất.

Lỗi sẽ sớm được sửa, mặc dù nó không xảy ra quá thường xuyên
Lỗi sẽ sớm được sửa, mặc dù nó không xảy ra quá thường xuyên

Trên thực tế, Bleed Dog là một con creep hạng bét trong Elden Ring. Chúng thường đi thành bầy hoặc theo sau các toán lính canh.

Mặc dù sức tấn công không đáng kể, tốc độ và số lượng của loài này thường khiến các newbie cảm thấy ngộp mỗi khi bị bao vây cả đằng trước và đằng sau.

Ngắm màn cosplay Ranni the Witch trong tựa game Elden Ring

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boss elden ring game thủ game bleed dog
Xem thêm
TIN NỔI BẬT