SEA Games 31: Đội tuyển eSports Philippines chốt danh sách VĐV tham dự

Thứ hai, 04/04/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Philippines sẽ mang tới SEA Games 31 54 vận động viên eSports để thi đấu ở cả 10 nội dung.

Chỉ còn 1 tháng nữa thì các nội dung eSports của SEA Games 31 sẽ chính thức được khởi tranh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Các nước tham dự đang gấp rút chuẩn bị để mang đến Hà Nội những gì tốt nhất. Ngày 31/3 vừa qua, Singapore đã chốt danh sách 31 vận động viên eSports sẽ tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021.

Screenshot_130

Mới đây, đội tuyển eSports Philippines (SIBOL) cũng đã chọn ra 54 VĐV xuất sắc nhất để thi đấu tại SEA Games lần này.  Theo đó, đội tuyển eSports Philippines sẽ thi đấu ở 10 nội dung Esports, bao gồm 3 tựa games trên PC và 5 tựa game di động. 

Trong số các nội dung thi đấu tại SEA Games 31, Mobile Legends là tựa game mà Philippines có khả năng giành huy chương vàng cao nhất. Blacklist International, đội tuyển đã giành chức vô địch giải đấu M3 World Championship sẽ là đại diện của Philippines thi đấu ở nội dung Mobile Legends: Bang Bang.

Blacklist International có khả năng cực lớn sẽ mang vàng về cho Philippines

Trước đó, tại SEA Games 2019, Philippines là đội dẫn đầu về thành tích ở các nội dung eSports với 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Được biết, các VĐV hiện đang luyện tập tại trung tâm Bren Esports, thuộc thành phố Makati trước khi đặt chân đến Hà Nội vào tháng 5 tới.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 Philippines Việt Nam eSports esports sea games 31 Mobile Legends: Bang Bang Mobile Legends vận động viên sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT