LMHT: Cerberus Esports chào đón ngoại binh Hàn Quốc thứ hai

Thứ sáu, 08/04/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng Jeong “Leash” Tae-gyun sẽ là ngoại binh thứ ba của giải đấu VCS và thứ hai của Cerberus Esports sau Poss.

Cách đây một năm, cộng đồng fan hâm mộ LMHT tại Việt Nam đã không khỏi bất ngờ khi Cerberus Esports mang đến tân binh thứ hai tại giải đấu VCS - Kim “Poss” Min-cheol.

Poss từng rất được kỳ vọng tại CES, nhưng trên thực tế anh lại không quá vượt trội so với nội binh Pun
Poss từng rất được kỳ vọng tại CES, nhưng trên thực tế anh lại không quá vượt trội so với nội binh Pun

Sự góp mặt của hảo thủ đường trên này phần nào đó đã giúp cho Thần Khuyển có được ngôi vô địch tại giải đấu mùa đông năm 2021.

Quen việc dễ làm, ban lãnh đạo của CES mới đây lại tiếp tục đem về một tài năng trẻ tại khu vực Hàn Quốc, đồng thời là ngoại binh thứ ba của VCS - Jeong “Leash” Tae-gyun.

Người đi rừng mới Jeong “Leash” Tae-gyun
Người đi rừng mới Jeong “Leash” Tae-gyun

Được biết, Leash bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ từ năm 2018. Anh từng là đồng đội của Poss tại đội tuyển RGA và đã chinh chiến tại các giải đấu hạng hai của khu vực LCK.

Trước khi chuyển sang VCS, Leash hoạt động như một streamer và từng cán mốc thách đấu Hàn với 1001 điểm elo. Đây là một sự bảo chứng vững chắc về kỹ năng cá nhân cũng như kinh nghiệm thi đấu của nam tuyển thủ sinh năm 1999.

Thông báo của Cerberus Esports
Thông báo của Cerberus Esports

Trước Poss và Leash, Profit từng được coi là ngoại binh đầu tiên của VCS trong màu áo Team Flash. Tuy nhiên vì vướng phải các vấn đề về thủ tục, anh chàng này cuối cùng đã phải chuyển sang làm trợ lý huấn luyện viên kiêm content creator. Còn ở thời điểm hiện tại, Profit đã về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong thời gian sắp tới, rất có thể chúng ta sẽ được thấy bộ đôi ngoại binh của CES trình diễn tại đấu trường VCS hay thậm chí là MSI 2022. Liệu 2 ngoại binh có thực sự là yếu tố khiến cho CES trở nên khác biệt so với phần còn lại và gặt hái những quả ngọt thành công? Câu trả lời sẽ có trong vài tuần tới!

Danh sách sơ bộ đội hình LMHT Hàn Quốc tham dự Asian Games 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht cerberus esports hàn quốc ngoại binh vcs game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT