Elden Ring chậm trễ ra phần 2 vì tác giả mãi không hạ nổi con boss đầu tiên

Thứ tư, 06/04/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhà văn 73 tuổi George RR Martin kiên quyết không tham gia họp sản xuất phần 2 nếu chưa đánh bại được con boss đầu tiên.

Sự thành công của tựa game Souls-like thế giới mở Elden Ring đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của nó mong chờ vào một phần tiếp theo, nơi các Tarnished tiếp tục hành trình của mình tại The Land Between hoặc hơn thế nữa.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn Hidetaka Miyazaki cho biết dự án này vẫn sẽ phải chờ bởi tác giả George RR Martin … mãi không qua được màn mở đầu.

George RR Martin là tác giả của Elden Ring và Trò Chơi Vương Quyền
George RR Martin là tác giả của Elden Ring và Trò Chơi Vương Quyền

Cụ thể, FromSoftware Studio đã muốn bắt tay làm phần 2 ngay sau khi hoàn thành phần 1 của Elden Ring nhưng nhà văn George RR Martin đã từ chối mọi cuộc họp bàn cho tới khi ông đánh bại được con boss đầu tiên của game - Margit the Fell Omen.

Đây là một con boss không khó nếu bạn đã cày tới level khoảng 40 và có sự trợ giúp của các spirit như mực hay sói. Dẫu vậy, George RR Martin vẫn “đo sàn” tới 70 lần trong vòng 2 tháng và vẫn chưa tìm ra cách hạ gục được gã canh cổng khó chịu này.

Con boss gác cổng này đã bán hành cho tác giả hàng chục lần
Con boss gác cổng này đã bán hành cho tác giả hàng chục lần

Cứ mỗi lần thất bại, nhà văn 73 tuổi này lại tạo một nhân vật mới và thậm chí còn sáng tác 100 trang cốt truyện cho nhân vật mới đó. Khi ekip sản xuất gọi điện mời ông đến họp để sáng tác phần 2, George RR Martin mắng rằng họ cần “gác lại những tham vọng ngu ngốc của mình” rồi tiếp tục quay trở về quá trình cày cuốc.

Sự cứng đầu của vị tác giả này khiến đạo diễn Miyazaki đau đầu đến mức ông muốn nerft luôn con boss Margit the Fell Omen cho ông bạn già dễ đánh bại nó hơn. Nhưng ngay sau khi sự việc đến tai George RR Martin, ông đã tuyên bố sẽ ngắt kết nối mạng và ngừng cập nhật game, đồng thời tuyên bố rằng mình không cần bất cứ sự trợ giúp nào.

Nhà văn 73 tuổi quyết tâm try hard với phần 1 của Elden Ring
Nhà văn 73 tuổi quyết tâm try hard với phần 1 của Elden Ring

Được biết, George RR Martin đã từng đồng ý với một điều khoản trong hợp đồng rằng sẽ tiếp tục chắp bút cho phần 2 nếu phần 1 của Elden Ring đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, chẳng ai có thể ép một nghệ sĩ viết lách để chạy KPI, và ekip sản xuất cũng đành sốt ruột ngồi đợi vị tác giả này một ngày nào đó đánh xong con boss.

Mới đây, Martin còn thề rằng sẽ đốt 1 trang bản thảo của Winds of Winter bất cứ khi nào một nhân vật mà ông tạo chết đi. Có lẽ ai đó cần lén lút cài bản easy mode của Elden Ring vào máy tính của nam tác giả, có vậy chúng ta mới sớm thấy được phần 2!

Lỗi ngớ ngẩn biến con chó ven đường thành boss mạnh nhất Elden Ring

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
elden ring George RR Martin game phá đảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT