Tốc Chiến: Bảng xếp hạng sức mạnh tướng phiên bản 3.1

Thứ tư, 06/04/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật bảng xếp hạng sức mạnh của các vị tướng trong tựa game mobile LMHT: Tốc Chiến phiên bản 3.1 theo cả 5 vị trí.

Đường Baron

Shen đã có một màn ra mắt khá thành công trong Tốc Chiến khi ngay lập tức chứng minh được sức mạnh của mình và tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ hot pick nào khác ở khu vực đường trên.

Song hành cùng ninja hoàng hôn vẫn là các tướng đấu sĩ dễ chơi dễ trúng thưởng như Garen, Sett và Renekton. Nếu có rank Kim Cương trở lên, việc tập đánh 2 con bài top lane carry Fiora và Camille là điều cần thiết, và sức mạnh của chúng cũng chưa từng khiến người chơi thất vọng. Darius cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu muốn thắng đường và hành gà.

Đi rừng

Lee Sin và Kha’zix vẫn là những lựa chọn được tin dùng nhiều nhất bởi khả năng giao tranh tốt ngay từ đầu trận và cơ động trong các pha gank.

Một lựa chọn khác cũng rất đáng lưu tâm là Master Yi, các đợt buff trong bản 3.1 đã biến gã kiếm sư này thành một cỗ máy dọn rừng và ác mộng trong các pha solo. Tuy nhiên nếu bạn muốn hướng tới một lối chơi an toàn, kiểm soát thì Nunu, Amumu hay Dr Mundo cũng là những lựa chọn không tồi.

Đường giữa

Các sát thủ / đấu sĩ vật lý vẫn đang chiếm giữ một vị trí rất quan trọng trong meta với những Irelia, Katarina hay Diana.

Trong khi đó ở phân khúc pháp sư kiểm soát, chúng ta có TF, Ziggs và Orianna là những sự lựa chọn tốt để liên tục đẩy đường và đảo gank cùng đồng đội.

Đường dưới

Ở phân khúc xạ thủ, nếu thích sự cơ động và có khả năng tự sinh tồn, bạn nên chọn Ezreal, Kai’sa hoặc Xayah.

Còn nếu muốn tìm một tướng carry có khả năng đè đường tốt, Varus, Caitlyn và Draven sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hỗ trợ

Meta hỗ trợ đang khá cân bằng giữa công và thủ. Chúng ta có những quân bài buff máu / giáp / bảo kê như Nami,  Janna, Karma, Yuumi, cũng có các quân bài lao vào mở giao tranh mạnh mẽ như Rakan và Alista

Điểm nhấn của phiên bản 3.1 có lẽ sẽ nằm ở vị tướng mới Karma. Với việc liên tục ra mắt trang bị và tướng mới thuộc hệ buff, có vẻ Riot sẽ cần thêm một vài con bài tấn công mạnh mẽ khác như Pyke vào trong roadmap của mình thời gian tới.

Bé Chanh quay trở lại Tốc Chiến, trở thành đồng đội của Meliodas

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến bảng xếp hạng tốc chiến 3.1 phiên bản 3.1 bản cập nhật 3.1 bxh game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT