Getty Images chính thức hợp tác cùng Riot Games ra mắt triển lãm ảnh toàn cầu

Thứ ba, 05/04/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Riot sẽ tiếp tục chia sẻ những thước phim và hình ảnh hấp dẫn của mình đến hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Esports của Riot Games đã trải qua một lịch sử đáng kể. Đã gần mười hai năm từ khi sự kiện Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011.

04_04_22_Worlds2011.jpg

Qua lăng kính nhiếp ảnh, Riot đã liên tục theo dõi hành trình của các sự kiện diễn ra hàng năm. Đây là những ảnh chụp ghi lại khoảnh khắc tại các sự kiện Chung Kết Thế Giới kể từ mùa 1:

04_04_22_Worlds2012-2020.jpg

Cùng với sự phát triển của esports tại Riot, hàng chục ngàn bức ảnh đã được chụp lại và chia sẻ tới người hâm mộ trên khắp thế giới. Trong hai năm vừa rồi, Riot Games đã mở rộng và tổ chức các sự kiện esports cho VALORANT và Tốc Chiến.

04_04_22_WRxVAL.jpg

Để tiếp tục đem đến những nội dung chất lượng từ các sự kiện esports của Riot trên toàn cầu, Riot Games mới đây đã thông báo việc mở rộng quan hệ hợp tác cùng Getty Images.

04_04_22_RiotxGettyLogos_v2.png

Theo đó, Getty Images sẽ hợp tác cùng Riot Games với vai trò đối tác phân phối hình ảnh chính thức cho Esports Liên Minh Huyền Thoại từ tháng 7/2020. Mối quan hệ hợp tác lâu năm này giờ sẽ được mở rộng và bao gồm cả VALORANT Champions Tour (VCT) và Esports Tốc Chiến. Việc hợp tác này sẽ giúp Riot có thể tiếp tục chia sẻ những thước phim và hình ảnh hấp dẫn của mình đến hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Để hỗ trợ mục tiêu này, Getty Images sẽ giới thiệu một phòng triển lãm ảnh hoàn toàn mới - Phòng Lưu Trữ Truyền Thông Getty Images. Phòng triển lãm ảnh này sẽ cung cấp cho người hâm mộ, nhà báo và những nhà sáng tạo nội dung một nơi để xem, tải về và chia sẻ những hình ảnh với mục đích biên soạn - hoàn toàn miễn phí. (Tại đây)

Các sự kiện sẽ xuất hiện trên Phòng Lưu Trữ Truyền Thông Getty Images trong năm 2022 bao gồm:

  • Esports Liên Minh Huyền Thoại: Mid-Season Invitational (MSI), Chung Kết Thế Giới
  • VALORANT Champions Tour (VCT): VCT Masters, VALORANT Champions, VCT Game Changers
  • Esports Tốc Chiến: Global Icons Tốc Chiến
Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games Riot Esports Riot Valorant Tốc Chiến LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT