Xuất hiện Squid Game phiên bản đời thực, dàn cast toàn gymer 6 múi

Thứ ba, 31/01/2023 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Physical: 100 - Gameshow được ví như phiên bản ngoài đời thực của Squid Game đã chính thức lên sóng.

Nền điện ảnh Hàn Quốc theo thời gian đã dần bắt kịp, thậm chí là nhiều lần vượt qua những người đồng nghiệp tới từ phương Tây. Những năm gần đây, Hàn Quốc liên tục cho ra các sản phẩm phim ảnh chất tượng, thậm chí là tạo nên hiệu ứng toàn cầu như Squid Game.

Nối tiếp các thành công của ngành công nghiệp điện ảnh, các chương trình gameshow của Hàn Quốc cũng ngày một phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng.

hq5t4y9-1675234282.png
 

Trong năm 2022 vừa qua, gameshow Địa Ngục Độc Thân do Hàn Quốc sản xuất đã gây bão trên Netflix và thu về sự quan tâm đông đảo của khán giả trên toàn thế giới. Và mới đây, người Hàn lại tiếp tục ra mắt một gameshow khác vô cùng chất lượng mang tên Physical: 100 (Thể Chất: 100).

Chương trình sinh tồn được coi là Squid Game phiên bản đời thực với phần thưởng cũng cực kỳ giá trị: 300 triệu won (hơn 5 tỷ đồng). Thành viên tham gia gameshow không phải là các con nợ cờ bạc mà là những nam thanh nữ tú với body 6 múi chuẩn gymer, điều này càng khiến cho chương trình tạo được sức hấp dẫn với các khán giả trẻ.

Theo tiết lộ từ chương trình, thành viên tham dự bao gồm quân nhân, vận động viên thể hình / thể thao, nhà leo núi, diễn viên, KOL, võ sĩ MMA, ... Thậm chí anh chàng Cha Hyun Seung - người từng tham dự game show Địa Ngục Độc Thân cũng tham gia và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

ntu7vll-1675234282.png
 
zpq4iva-1675234282.png
 

Trong gameshow Thể Chất 100, người chơi sẽ phải vượt qua các bài kiểm tra thể lực vô cùng khắc nghiệt đòi hỏi sức mạnh, độ bền, sự khéo léo và cả sự khôn ngoan. Người trụ lại sau cùng sẽ ôm về số tiền thưởng kếch xù, còn người thua cuộc, thay vì mất mạng như trong Squid Game, chỉ đơn giản là nhận một tấm vé ra về trong tiếc nuối mà thôi.

Tổ chương trình đã rất đầu tư khi tạc tượng các ứng viên tham gia. Khi bị loại, ứng viên sẽ cầm búa tự đập nát tượng của mình và ra về, một phân cảnh hết sức kích thích và chắc chắn ghi điểm trong mắt các khán giả đam mê thể thao.

ChatGPT có thể tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp game

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT