Siêu phẩm game về thế giới của Harry Potter - Hogwart Legacy chính thức ra mắt

Thứ năm, 09/02/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Hogwarts Legacy sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11/02. Tuy nhiên các khách hàng pre-order đã có thể trải nghiệm game từ ngày 07/02.

Ngày 07/02 vừa qua, tựa game được cộng đồng Potterhead mong chờ nhất từ trước đến nay - Hogwarts Legacy đã chính thức đến tay người chơi đặt trước. Với mức giá 70 USD cùng trailer hoành tráng, gameplay mãn nhãn, siêu phẩm của nhà Warner Bros đã được cộp mác AAA cùng với rất nhiều mong đợi. Và quả thực, những người chờ mong Hogwarts Legacy đã không phải thất vọng, bởi chất lượng của nó vô cùng tuyệt vời và chắc chắn là tựa game về chủ đề Harry Potter hay nhất từ trước đến nay.

Trước Hogwarts Legacy, không có một tựa game Harry Potter nào được dán mác AAA, đi theo hướng thế giới mở với gameplay hành động hoành tráng và đồ họa đỉnh cao. Vậy nên ngay khi những thước phim đầu tiên về Hogwarts Legacy được hé lộ bởi các streamer và người chơi pre-order, dân tình đã không khỏi kinh ngạc và háo hức.

1673556063-840-560-1675926822.jpeg
 

Tại Việt Nam, các kênh về game lớn như Trực Tiếp Game của Dũng CT, Game Cực Hay, Diomio - Xem Game, … đều đã có video trải nghiệm sớm tựa game của nhà Warner Bros và dành cho nó những đánh giá tích cực.

Được biết, Hogwarts Legacy được lấy bối cảnh trước khi câu chuyện trong Harry Potter diễn ra, cụ thể là vào sự kiện Yêu Tinh Nổi Dậy. Bạn sẽ vào vai một học sinh lớn tuổi, gia nhập Hogwarts khi các bạn đồng trang lứa đã học tới năm thứ 5. Trên chuyến hành trình tới trường cùng giáo sư hướng dẫn, bạn vô tình kích hoạt một khóa cảng và được truyền tống tới vùng đất xa lạ.

Tại đây, bạn bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu, phải chiến đấu với những chiến binh tượng đá, chạm mặt thủ lĩnh của đám yêu tinh nổi loạn và may mắn trốn thoát cùng bí mật mà mình vừa phát hiện trong ngân hàng phù thủy. Khi quay trở lại trường, người chơi sẽ được tùy chọn một trong 4 nhà Ravenclaw, Gryffindor, Slytherin và Hufflepuff.

screen-shot-2902-1675926863.jpg
 

Có một điểm thú vị là theo khảo sát của kênh Diomio - Xem Game, có tới 48% người chơi lựa chọn gia nhập nhà Slytherin, trong khi 30% lựa chọn Gryffindor, 15% chọn Ravenclaw và chỉ 7% chọn nhà Hufflepuff.

Có vẻ như phần cuối của loạt phim Harry Potter cùng màn quay xe ngoạn mục của thầy Snape đã khiến nhiều người đặc biệt ấn tượng về nhà Slytherin, đồng thời cũng tò mò những điều xảy ra trong phòng sinh hoạt chung của nhà này. Ở thời điểm hiện tại, Hogwarts Legacy đang được bán trên Steam với mức giá 990.000 VNĐ (ngày 11/02 ra mắt chính thức), bạn có thể mua tựa game này về và trải nghiệm, nhưng trước hết hãy check qua cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị của nó.

Tựa game này cho phép bạn nhập vai thành học sinh trường Hogwarts

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT