Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/3: Mbappe rời PSG, MU chốt mua nhà vô địch thế giới

Thứ năm, 09/03/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin cực kỳ hấp dẫn về việc tương lai của Mbappe cũng như thái độ từ phía Messi sẽ được tóm tắt trong bản tin chuyển nhượng tối 9/3.

Tin chuyển nhượng tối 9/3

Mbappe phải rời PSG

Trung vệ huyền thoại của tuyển Anh và Liverpool là Jamie Carragher đã khẳng định rằng: "Tôi đã từng nói về Mbappe, về việc giành chức vô địch Champions League tại PSG. Họ đơn giản là không đủ bản lĩnh để chơi tại giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già. Chỉ vậy thôi, Mbappe phải tới Real hoặc một bến đỗ nào đó đủ bản lĩnh cùng đẳng cấp thì mới có thể mơ về việc giành chiếc cúp tai voi."

Arteta không có ý định rời Arsenal

HLV của Arsenal là Mikel Arteta khẳng định rằng anh ấy hoàn toàn tập trung vào đội bóng hiện tại, bất chấp các liên kết về việc chuyển đến Real Madrid trong tương lai. Chiến lược gia này đã nói rằng: "Đó là những thứ mà người quản lý hoặc các cầu thủ không thể kiểm soát được. Điều tôi có thể nói là tôi hoàn toàn tập trung vào những gì tôi đang làm ở đây và vô cùng tự hào cũng như biết ơn nơi này." Những chia sẻ ngắn gọn của Arteta nhằm khẳng định chắc chắn rằng HLV này sẽ không đi đâu trong tương lai gần.

mikel-arteta-169-1678363479.jpg
Arteta đang hạnh phúc tại Arsenal. Ảnh: internet.

Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai

"Tôi hoàn toàn bình tĩnh, điều duy nhất tôi có thể nói đó chính là giành lấy danh hiệu Ligue 1 và sau đó chúng ta sẽ xem xét. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ nói về mùa giải này. Không gì khác có thể chen vào, chúng tôi đều đang rất thất vọng."

Đó là những lời của Mbappe sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước một Bayern đã gây cho họ quá nhiều ký ức không vui trong quá khứ. Dù đứng trước nhiều tin đồn về việc ra đi để giành được danh hiệu nhưng cho tới hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào về việc đi hay ở.

mbappe-6236-3130-1678363543.jpg
Mbappe vẫn rất bình tĩnh về tương lai. Ảnh: internet.

Messi đang cảm thấy hạnh phúc tại PSG

Thời gian gần đây, Lionel Messi cùng những tin đồn chuyển nhượng luôn là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo người theo dõi túc cầu toàn thế giới. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Các hoạt động đàm phán mới đang được diễn ra nhưng chưa cho thấy tin tức mới mẻ nào.

Mới đây, Messi cũng đã chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy tuyệt vời tại PSG, năm đầu tiên khiến tôi mất nhiều thời gian để thích nghi với nơi này, nhưng giờ tôi thấy ổn và thoải mái đối với CLB cũng như thành phố Paris. Tôi đang tận hưởng những ngày tháng chơi bóng tại PSG và mùa giải này cũng đã được bắt đầu với tràn đầy nhiệt huyết."

messi-bayern-psg-2-0-953-1678363570.jpg
Messi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Ảnh: internet.

PSG muốn có chữ ký của trung vệ Newcastle

Sven Botman đang được đội bóng nước Pháp đặc biệt quan tâm sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với anh vào mùa hè. Tin từ I News cho biết rằng Luis Campos tin tưởng ngôi sao Newcastle sẽ là một trung vệ hàng đầu châu Âu trong tương lai.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 quan tâm tới cầu thủ này từ thời anh còn thi đấu tại Lille và mùa giải đang chơi cực kỳ xuất sắc hiện tại càng có thêm lý do để PSG tiếp tục đàm phán.

Ở phía Newcastle, mức giá được đưa ra để họ có thể bán trung vệ này sẽ rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, không dễ để thuyết phục Chích chòe nhả người bởi họ cũng đang được sở hữu bởi một ông chủ cực kỳ giàu có nên chắc chắn tiền không phải là vấn đề từ thương vụ này.

MU chốt mua nhà vô địch thế giới 2022

Man United được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán nội bộ về việc ký hợp đồng với cầu thủ Mac Allister của Brighton. Tuyển thủ Argentina đã trở thành một cái tên hot trên TTCN và thu hút không chỉ Quỷ đỏ, các đối thủ cạnh tranh còn có sự xuất hiện của Liverpool, Chelsea cũng như Man City.

Được biết, mức giá của tiền vệ này sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng, một con số hoàn toàn đủ chấp nhận với một đại gia như Man United. Kỳ chuyển nhượng tới sẽ là khoảng thời gian mà BLĐ của Brighton sẽ phải làm việc rất nhiều với các ông lớn thuộc nhóm Big Six.

Thất vọng PSG, Messi được ủng hộ để gia nhập bến đỗ 'vạn người mong'

Vừa mới khỏi bệnh, HLV Conte đã bị học trò chỉ trích thẳng mặt

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - PSG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT