Quảng cáo

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: 'hạn chót' để MU mang về cả Bellingham và Osimhen

Thứ năm, 09/03/2023 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có một khoảng thời gian ngắn nhưng cực kỳ quan trọng để có thể thành công chiêu mộ hai cái tên trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới này.

Như đã biết, Osimhen đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, Arsenal mới đang là đội nắm lợi thế nhất trong việc chạy đua giành lấy chữ ký của tiền đạo này bởi vị thế giữa Pháo thủ và Man United tính riêng ở BXH là hoàn toàn trái ngược, chưa kể tới trận thua đậm đà tại Anfield cuối tuần trước cũng đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý của các bản hợp đồng tiềm năng được MU quan tâm.

Điều này cũng xảy ra tương tự với trường hợp của Bellingham, khi mà cầu thủ này được cho là ưu tiên hơn cho việc chuyển tới Real Madrid nếu rời Dortmund ở kỳ CN mùa hè tới. Dù vậy, khả năng nào cũng có thể xảy ra và chưa thể chắc chắn bến đỗ tương lai của tiền vệ trẻ kiệt xuất "vạn người mê" này.

0-my-project-1-1678365720.png
2 tháng sẽ là "thời điểm vàng" để MU chứng tỏ sự hấp dẫn của mình. Ảnh: internet

Theo những thông tin từ Manchester Evening News, Man United sẽ có khoảng thời gian là 2 tháng để cùng lúc thuyết phục cả Osimhen và Bellingham gia nhập Old Trafford. Trong đó, mấu chốt chính là nằm ở việc Quỷ đỏ phải thể hiện được khát khao cũng như bản lĩnh trên sân cỏ, về việc quyết tâm vươn tới nhiều danh hiệu nữa sau chức vô địch Carabao Cup. Erik Ten Hag cùng các cầu thủ trong đội một phải nhanh chóng gạt đi thất bại trên sân Anfield và chứng tỏ rằng đó không gì khác là một "sự cố" hy hữu, rằng những thắng lợi sẽ nhanh chóng quay trở lại với Quỷ đỏ.

Với những thông tin trên, Man United được cho là đã nắm thêm đôi chút lợi thế ở những thương vụ dành cho hai cái tên cực hot trên TTCN này. Lối chơi của Quỷ đỏ ở mùa giải hiện tại đã không còn vô hồn, bạc nhược mà thay vào đó, lòng quyết tâm cùng sự tận hiến cho tới giây phút cuối cùng là những thứ mà tất cả người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đều có thể cảm nhận.

Nếu chưa thể sở hữu được một lực lượng đủ tốt để chinh chiến và thể hiện tham vọng ở những đấu trường cúp, Man United phải đạt mục tiêu tối thiểu là có mặt trong top 4 nhằm sở hữu tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Được chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già mùa tới sẽ là điều kiện tiên quyết để MU mang về thêm nhiều ngôi sao chất lượng ở mọi tuyến.

Jude Bellingham nói rõ điều kiện để gia nhập MU

Trước thềm MU đấu Betis, Ten Hag báo 'một tin dữ và một tin lành'

Bellingham là cái tên không thể thay thế trong đội hình Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo