Quảng cáo

Đả bại Betis, Rashford tung đồng đội lên mây xanh

Thứ sáu, 10/03/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rashford hết lời khen ngợi đồng đội sau thắng lợi tưng bừng trước Real Betis, đồng thời tự tin khẳng định về nước đi đường dài của Manchester United.

Sau thất bại muối mặt 0-7 trước Liverpool, Manchester United đã nhanh chóng gạt bỏ u sầu để sốc lại tinh thần và hướng tới những mục tiêu tương lai. Tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, thầy trò HLV Erik ten Hag mang đến một màn trình diễn tự tin, qua đó hủy diệt đối thủ với chiến thắng 4-1.

Thắng lợi tưng bừng giúp các cầu thủ Quỷ đỏ giải tỏa được vô số áp lực. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford tỏ ra vô cùng hoan hỉ: “Chiến thắng này chứng tỏ MU đang đi đúng hướng. Các cầu thủ cần nhìn vào những màn trình diễn như vậy để cải thiện tinh thần trong thời gian tới”.

“Cả đội không thể mãi chìm trong thất vọng sau trận thua Liverpool. Mọi thứ đã qua rồi và không ai có thể thay đổi được kết quả. Giờ chúng tôi cần lấy lại tự tin để hướng tới những trận đấu tiếp theo”, Rashford sốc lại tinh thần của toàn đội.

GettyImages-1472391901
MU tìm lại tự tin sau chiến thắng tưng bừng trước Real Betis. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh Rashford, chiến thắng 4-1 của MU trước Real Betis còn ghi dấu ấn của những Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst, với mỗi người 1 pha lập công. Chứng kiến sự tỏa sáng của đồng đội, chân sút người Anh cũng hết lời khen ngợi:

Bruno đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu ngày hôm nay. Không chỉ bỏ túi một bàn thắng ấn tượng, anh còn mang đến màn trình diễn rất đáng khen ngợi. Còn với Wout Weghorst, bàn thắng này sẽ tiếp thêm động lực và tinh thần, giúp anh ấy nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới”.

GettyImages-1472390742
Weghorst ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho MU. Ảnh: Getty Images

Về phía cá nhân, pha lập công vào lưới Real Betis đã giúp Marcus Rashford nâng tổng số bàn thắng tại Europa League mùa này lên con số 5, qua đó chễm chệ trên vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Không những vậy, bàn thắng này còn giúp tiền đạo sinh năm 1997 san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở sân chơi châu Âu, với tổng số 24 lần điền tên lên bảng tỷ số.

Ronaldo nổi cơn lôi đình, hành động mất kiểm soát ngay trên sân

Quyết định ngã ngửa của Ten Hag giúp MU thắng hủy diệt

Các cầu thủ MU chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho Europa League
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo