Quảng cáo

Chia tay Real Madrid, HLV Ancelotti tới với bến đỗ giàu thành tích bậc nhất bóng đá thế giới

Thứ sáu, 10/03/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra thông tin về việc HLV Carlo Ancelotti có thể chia tay Real để trở thành người dẫn dắt của đội tuyển đã từng 5 lần vô địch WC.

Theo FICHAJES, HLV Carlo Ancelotti đang được liên hệ để trở thành người dẫn dắt đội tuyển Brazil. Liên đoàn bóng đá quốc gia này đang lên kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để thay thế cho người đương nhiệm là Tite không để lại nhiều ấn tượng. Được biết, LĐBĐ Brazil bị thuyết phục bởi những gì mà HLV người Italia đã làm được trong kỷ nguyên ông dẫn dắt AC Milan và Real Madrid. Những người đứng đầu cho rằng bản lĩnh cùng kinh nghiệm của "bố già C1" sẽ giúp dàn sao của Selecao gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Về phía HLV Ancelotti, thời hạn hợp đồng của ông cùng CLB Real Madrid còn tới năm 2024 và Chủ tịch đội bóng Florentino Perez vẫn chưa có ý định gia hạn. Bảng thành tích của Carlo là cực kỳ ấn tượng với 2 lần lên ngôi cùng Milan và 2 lần với Real tại Champions League nên cho tới thời điểm hiện tại, ông chỉ cần thêm danh hiệu vô địch WC để trở thành vị HLV vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu.

0-al-ahly-v-real-madrid-cf-semi-final-fifa-club-world-cup-morocco-2022-1678416006.jpg
HLV Ancelotti đang được liên hệ để trở thành người dẫn dắt tuyển Brazil. Ảnh: internet.

Một đội hình tuyển Brazil bao gồm toàn những ngôi sao tấn công thượng thặng sẽ là thứ mà chiến lược gia người Italia rất thích. Giống như dàn nhân sự của đội bóng Hoàng gia TBN hiện tại, Carlo Ancelotti đã kế thừa từ người tiền nhiệm Zidane và tiếp tục phát triển tập thể này đi tới nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Tiêu biểu là những thử thách tại sân chơi Champions League ở mùa giải gần nhất, nơi mà Los Blancos trở thành "ông vua lộn ngược dòng".

Sở dĩ những thông tin về việc Ancelotti có bến đỗ mới chính là bởi người đại diện của ông - Frank Trimboli đã có mặt ở Brazil cùng với Gilberto Silva - huyền thoại của Arsenal. Mặc dù chưa có được những hình ảnh xác thực về việc người đại diện của Ancelotti đã gặp gỡ liên đoàn bóng đá Brazil nhưng việc ông có mặt tại nơi này cũng gây ra nhiều tin đồn. Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ không có nhiều kế hoạch cho một cuộc "thay tướng giữa dòng" và nhiều khả năng tương lai của vị HLV người Italia sẽ sáng tỏ hơn khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Dốc hết hầu bao, Man United đón 'bom tấn' trẻ tuổi nơi tuyến giữa của Real Madrid

Carlo Ancelotti là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo