Quảng cáo

Mất điểm đáng tiếc, HLV Ten Hag vẫn dành 'mưa lời khen' cho học trò

Chủ nhật, 12/03/2023 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một ngày thi đấu khó khăn trước Southampton trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tối ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam), Manchester United bước vào trận đấu tại vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp đối thủ đứng cuối bảng là Southampton.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ người hâm mộ, không khó để MU thi đấu lấn lướt trước Southampton. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 31 sau tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro.

Việc thi đấu với 10 người khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong khâu triển khai lối chơi và gây sức ép lên phía khung thành đối phương. Phải nhờ đến tài năng của De Gea khi xuất sắc cản phá hàng loạt những tình huống nguy hiểm của đội khách, MU mới có thể kết thúc trận đấu với 1 điểm.

manchester-united-v-crystal-palace-premier-league-old-trafford-1-1678641764.jpg
HLV Erik ten Hag đề cao tinh thần chiến đấu của các học trò. Ảnh: GETTY

Không thể giành chiến thắng trước đội đứng "bét" bảng, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan và dành những lời khen cho tinh thần chiến đấu của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan cho biết: "Tôi muốn gửi lời khen ngợi cho toàn thể đội bóng. Họ đã thể hiện bản lĩnh lớn khi chơi với 10 người trên sân. Các cầu thủ mạnh mẽ về thể chất và tinh thần để có được 1 điểm."

"Casemiro đã chơi hơn 500 trận ở châu Âu và chưa một lần nhận thẻ đỏ. Bây giờ anh ấy có hai ở Premier League. Sự vắng mặt của anh ấy không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ đối phó với điều đó. Trận đấu này bị ảnh hưởng bởi trọng tài."

Khi được hỏi Man United có nên được hưởng một quả phạt đền hay không, cựu thuyền trưởng Ajax khẳng định: "Chắc chắn rồi. Không còn nghi ngờ gì nữa. Tôi không biết tại sao VAR không can thiệp."

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, MU đã bị nhóm dẫn đầu là Arsenal và Man City bỏ xa lần lượt 16 và 11 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, đoàn quân của Erik ten Hag vẫn đứng vững ở vị trí thứ 3 với 50 điểm, hơn đội đứng sau là Tottenham 2 điểm những thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhờ công Ten Hag, Rashford chuẩn bị thực hiện điều 'chưa ai làm được' trong 10 năm

Nguồn uy tín xác nhận: số áo 'mơ ước' của Osimhen tại Man United

Ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes: 'Anh ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT