Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui, MU sớm đón hai trụ cột tái xuất

Thứ sáu, 10/03/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đối đầu với Southampton, HLV Erik ten Hag đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương của Martial và Eriksen.

Mùa giải 2022/23 của Manchester United đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt với mật độ thi đấu tương đối dày. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag cần phải đưa ra những tính toán hợp lý để xoay tua đội hình nhằm phân bổ nhân lực hợp lý cho từng trận đấu.

Chỉ khoảng 3 ngày sau thắng lợi tưng bừng trước Real Betis tại Europa League, Quỷ đỏ đã phải dồn sức để tiếp tục cuộc đua ở đấu trường trong nước với cuộc tiếp đón Southampton. Dẫu vậy, trong thời điểm quan trọng của mùa giải, đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt với nhiều khó khăn khi các trụ cột vẫn chưa thể có đủ thể lực để trở lại.

Ten Hag báo tin vui, sớm đón hai trụ cột tái xuất 257063
Các cầu thủ MU đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Anthony Martial đã dính tới 5 chấn thương khác nhau ở mùa giải năm nay, và kể từ tháng 3/2021, anh chưa từng thi đấu đủ 90 phút cho MU. Trong tổng số 43 trận đấu trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ ở mùa này, chân sút người Pháp mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 14 lần.

Martial đang bước vào giai đoạn hồi phục và đã có thể trở lại sân tập cùng những người đồng đội, tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh trong trận đấu sắp tới: “Chúng tôi luôn nghĩ rằng, đội bóng đã có một kế hoạch tốt, nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như đúng dự tính. Martial đang trên đường trở lại, tuy nhiên chúng tôi cần phải thận trọng”.

Về trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tiết lộ: “Tôi nghĩ Eriksen sẽ sớm trở lại sau mùa giải năm nay. Hiện tại tôi không thể nói trước điều gì nhưng quá trình hồi phục của cậu ấy vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch”.

Ten Hag báo tin vui, sớm đón hai trụ cột tái xuất 257064
Martial và Eriksen đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

Vào lúc 21h ngày 12/3 (giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Đây được coi là một trận đấu khá nhẹ nhàng với thầy trò HLV Erik ten Hag bởi đối thủ của họ chỉ đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Rashford đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với kỷ lục khó ai sánh bằng

CỰC NÓNG: Tương lai của HLV Galtier đã được định đoạt

Quá trình phát triển của Martial tại MU. Video: Onefootball
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT