Quảng cáo

CỰC NÓNG: Tương lai của HLV Galtier đã được định đoạt

Thứ sáu, 10/03/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi triệu tập cuộc họp bất thường để bàn về tương lai của HLV trưởng CLB là Christopher Galtier cùng giám đốc thể thao Luis Campos, mọi thứ cuối cùng đã được quyết định.

Như đã biết, PSG lại một lần nữa dừng bước tại các vòng đấu loại trực tiếp ở đấu trường Champions League bằng trận thua 0-2 trên sân nhà của Bayern. Thất bại này khiến Chủ tịch Al-Khelaifi không khỏi tức giận bởi ông đã chờ đợi chiếc cúp tai voi từ rất lâu sau khi đổ quá nhiều công sức cũng như tiền bạc vào đội bóng nước Pháp. Tham vọng biến Les Parisiens trở thành một thế lực thực sự của bóng đá châu Âu dường như vẫn còn rất lâu nữa mới trở thành hiện thực đối với ông cùng BLĐ đội bóng.

Chính vì thế, việc Al-Khelaifi tỏ ra cực kỳ tức giận và nhanh chóng tổ chức một buổi họp để bàn về tương lai của HLV trưởng Galtier cùng giám đốc thể thao Luis Campos là không có gì bất ngờ. Theo báo chí Pháp, trước thời điểm diễn ra cuộc hợp bất thường này, đã có nguồn tin cho rằng Chủ tịch của PSG dường như liên hệ lại với người cũ Tuchel để chuẩn bị cho một cuộc "thay tướng giữa dòng". Tất nhiên, những điều này chỉ là đồn đoán.

 Galtier và Campos vẫn tại vị. Ảnh: internet.

Kết quả của cuộc họp đã được công bố và theo tờ Les Parisiens, Christopher Galtier cùng Luis Campos sẽ ở lại PSG cho tới hết mùa giải năm nay. Trong trường hợp đội bóng giành được chiến cúp vô địch Ligue 1, cả hai sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp ở mùa giải sắp tới. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi sau khi thua Bayern, rất nhiều dự đoán đã khẳng định chắc chắn về tương lai của Galtier rằng ông cùng Luis Campos sẽ bị sa thải. Dù vậy, sau cuộc họp bất ngờ, tương lai của cả hai đã được đảm bảo tại PSG.

Chủ tịch Al-Khelaifi đã cho thấy ông vẫn tin tưởng vào kế hoạch phát triển đội bóng được đề ra từ HLV Galtier cùng đồng nghiệp Luis Campos. Mặc dù không thể biết chắc chắn rằng viễn cảnh "họp khẩn, họp bất thường" này liệu có kết thúc ở mùa giải năm sau hay không bởi chức vô địch Ligue 1 không thể là minh chứng đủ rõ nét để nói lên tầm ảnh hưởng của PSG đối với nền bóng đá của lục địa già.

Chia tay Real Madrid, HLV Ancelotti tới với bến đỗ giàu thành tích bậc nhất bóng đá thế giới

Hành tung bí ẩn, HLV Tuchel thẳng tiến tới bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã biến PSG thành một tập thể mạnh nhất bóng đá Pháp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT