Quảng cáo

Real Madrid đại chiến UEFA đòi công bằng cho người hâm mộ

Thứ sáu, 10/03/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi UEFA thông báo sẽ hoàn tiền cho những CĐV có trải nghiệm tồi tệ tại trận chung kết Champions League 2021/22, Real Madrid đã nhanh chóng lên tiếng phản đối để đòi hỏi nhiều hơn cho người hâm mộ.

Trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Liverpool và Real Madrid đã mang đến những trải nghiệm cực kỳ tệ cho những người hâm mộ. Hàng nghìn cổ động viên thậm chí phải bỏ ra những số tiền lớn và lặn lội đường xá xa xôi nhưng không thể vào sân theo dõi trực tiếp cuộc so tài vì những sự cố bên ngoài cổng soát vé.

Sau khi bị các hội nhóm phản ánh, mới đây, UEFA đã chính thức lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ tiền vé cho những trường hợp kể trên. Tuy nhiên, ngay sau khi thông báo được đưa ra, phía Real Madrid đã có những phản ứng không đồng tình với kế hoạch này.

Real Madrid đại chiến UEFA đòi quyền công bằng cho người hâm mộ 256921
UEFA xin lỗi và hứa hoàn tiền cho các CĐV. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, đội chủ sân Santiago Bernabeu cho rằng, đề xuất hoàn lại tiền vé là chưa đủ để bù đắp những trải nghiệm tồi tệ mà những người hâm mộ phải trải qua. Chính vì vậy, họ sẽ sàng hỗ trợ pháp lý cho bất kỳ cổ động viên nào có nhu cầu kiện UEFA nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng.

Trang web chính thức của Los Blancos ra thông báo: “Báo cáo của UEFA chỉ ra rõ ràng, tất cả người hâm mộ tham dự trận chung kết đều là nạn nhân của khâu tổ chức không tốt. Các yếu tố an ninh và an toàn thân thể không được đảm bảo dẫn đến việc tất cả đều phải trải qua công tác làm việc chậm trễ, khó có thể chấp nhận”.

Ngay sau đó, UEFA cũng đáp trả đanh thép: “Real Madrid là bên duy nhất không hợp tác. Họ từ chối đóng góp vào việc lập kế hoạch hoàn tiền bất chấp một số yêu cầu từ chúng tôi. Và cuối cùng, họ từ chối lời đề nghị”.

Real Madrid đại chiến UEFA đòi quyền công bằng cho người hâm mộ 256916
Nhiều CĐV có trải nghiệm tồi tệ khi đến xem trận chung kết Champions League 2021/22. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid và UEFA vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề này. Trước đó, UEFA đã khẳng định, sẽ chi ra khoảng 3.5 triệu Euro để hoàn số tiền cho 19.618 cổ động viên không thể vào sân Stade de France và có những trải nghiệm tiêu cực vì khâu tổ chức.

Chia tay Real Madrid, HLV Ancelotti tới với bến đỗ giàu thành tích bậc nhất bóng đá thế giới

Ronaldo nổi cơn lôi đình, hành động mất kiểm soát ngay trên sân

Thành tích đối đầu của Real Madrid vs Liverpool. Video: Onefootball
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT