Quảng cáo

Highlights Liverpool vs Real Madrid: Bản lĩnh tạo nên lịch sử

Chủ nhật, 29/05/2022 05:42 AM (GMT+7)
A A+

(Highlights Liverpool vs Real Madrid) - Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng bản lĩnh đã đưa đội bóng xứng đáng nhất trở thành nhà vô địch đích thực của UEFA Champions League mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Liverpool vs Real Madrid. Nguồn: FPT Play

Sau khoảng 10 phút đầu cân bằng, Liverpool bắt đầu tăng tốc và thế trận cũng hoàn toàn đảo chiều từ đây. Nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh gần như bóp nghẹt hoàn toàn Real nhờ lối chơi pressing và tấn công dồn dập ở tốc độ cao.

Highlights Liverpool vs Real Madrid: Bản lĩnh tạo nên lịch sử 142426
T. Courtois đã có một trận đấu thực sự xuất sắc khi làm nản lòng những "máy dội bom" như Salah, Mane. Ảnh: internet

Các tình huống nguy hiểm liên tục được những chân sút bên phía The Kop tạo ra nhưng thủ thành Courtois đã chơi tập trung để hóa giải mọi nguy hiểm.

Mặc dù không thể tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý trong suốt 40 phút đầu nhưng đẳng cấp của Benzema đã suýt khiến The Kop phải ôm hận nếu không có VAR giải nguy kịp thời. 

Bước sang hiệp 2, Real bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu thay vì chịu trận như hiệp 1. Dù vậy, Liverpool vẫn tạo ra tình huống cực kỳ nguy hiểm ở phút thứ 47’ nhưng Luis Diaz đã không tận dụng thành công.

Và rồi, bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút thứ 59’, Real phản công cực nhanh tạo điều kiện cho Valverde mở tốc rồi căng ngang sang cho Vinicius trong vòng cấm.

Highlights Liverpool vs Real Madrid: Bản lĩnh tạo nên lịch sử 142427
Vinicius đã kết liễu Liverpool bằng 1 pha phản công nhanh. Ảnh: internet

Tiền đạo người Brazil nhẹ nhàng và dễ dàng đệm bóng cận thành để mở tỉ số trận đấu cho Kền kền trắng trong sự bất lực của những cầu thủ Liverpool. 

Ở những phút cuối trận, Liverpool miệt mài tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa song tất cả đều nằm gọn trong đôi tay của Courtois. Real thậm chí đã có những thời cơ để kết liễu Liverpool nhưng không thể tận dụng thành công. Dù vậy, 1 bàn là quá đủ để thầy trò Carlo Ancelotti vô địch Champions League.

Chung cuộc, Real vượt qua Liverpool 1-0 để lần thứ 14 trong lịch sử CLB lên đỉnh cúp C1/Champions League

Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 14Chấm điểm Liverpool 0-1 Real: Tất cả lu mờ trước ngôi sao người Bỉ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Liverpool Highlights
Xem thêm
TIN NỔI BẬT