Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận: số áo 'mơ ước' của Osimhen tại Man United

Thứ sáu, 10/03/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Với việc đã đưa Victor Osimhen vào tầm ngắm và là mục tiêu chính ở kỳ CN mùa hè tới, BLĐ Quỷ đỏ dường như đã định sẵn số áo mà anh hằng mơ ước.

Những ngày vừa qua, có rất nhiều thông tin về việc Harry Kane hay Victor Osimhen mới là bản hợp đồng bom tấn của Man United ở kỳ CN hè 2023. Tuy nhiên, nhiều nguồn uy tín đã khẳng định tiền đạo đang thuộc biên chế Napoli mới chính là chữ ký trong mơ của HLV Erik Ten Hag, khi anh đáp ứng đầy đủ tiêu chí về thể lực, khả năng săn bàn cùng tầm hoạt động rộng và khả năng liên kết lối chơi tốt.

Nếu như Victor Osimhen quyết định đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester, BLĐ Man United sẽ chắc chắn trao cho anh chiếc áo số 9, giống số áo mà tiền đạo Nigeria đang mặc tại Napoli. Để làm được điều này, cầu thủ đang nắm giữ số 9 hiện tại của Quỷ đỏ là Martial sẽ phải ra đi hoặc chấp nhận nhường số áo. BLĐ MU cũng đã lên kế hoạch bán chân sút người Pháp ở kỳ CN hè tới bởi thể lực không đảm bảo và các chấn thương liên miên khiến Martial không thể nào cống hiến quá nhiều thời gian thi đấu của bản thân.

osimhen-napoli-2021-1678437698.png
Osimhen đang mặc áo số 9 tại Napoli. Ảnh: internet.

Chính vì vậy, nếu Osimhen đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ tiếp tục được khoác chiếc áo số 9 và trở thành đàu tàu trên hàng công. Theo Manchester Evening News, Victor Osimhen rất thích số áo dành cho các tiền đạo mục tiêu mà anh đang được mặc tại Napoli. Thể lực sung mãn cùng khả năng dứt điểm đa dạng của Osimhen sẽ giúp người hâm mộ Quỷ đỏ quên đi hình bóng của một "Golden Boy" ngày nào từng được chiêu mộ từ Monaco với mức giá 36 triệu bảng. Chiếc áo số 9 là hoàn toàn phù hợp với mẫu trung phong thuần túy như Osimhen ở thời điểm này.

Như đã đề cập trước đó, Harry Kane có thể cũng là mục tiêu được ưu tiên giống như Osimhen ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiềm năng để chân sút người Nigeria cập bến đội chủ sân Old Trafford là cao hơn bởi chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ khó có thể bán Kane cho các đội bóng tại ngoại hạng Anh bởi không muốn gia tăng sức mạnh của đối thủ. Mức giá so sánh giữa Kane và Osimhen là khá tương đồng nhau. Mặc dù tiền đạo của Gà trống chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng việc mang quốc tịch Anh sẽ khiến giá trị cùa cầu thủ này cũng sẽ ngang ngửa một ngôi sao trẻ như Osimhen.

Chia tay Real Madrid, HLV Ancelotti tới với bến đỗ giàu thành tích bậc nhất bóng đá thế giới

Real Madrid đã tìm thấy 'người kế vị Ronaldo'

Màn thể hiện của Osimhen trong màu áo Napoli. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT