Quảng cáo

Mức phí thật MU bỏ ra mua Martial

Thứ ba, 19/01/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhật báo Le Figaro của Pháp mới đây tiết lộ mức phí thật cùng các điều khoản đặc biệt đính kèm trong bản hợp đồng Anthony Martial của Man Utd.

VIDEO: Januzaj tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U21 Man Utd

Như đã biết, trong mùa Hè 2015 vừa qua Man Utd đã gây bất ngờ khi cho 36 triệu bảng chiêu mộ Anthony Martial từ AS Monaco. Trong một tiết lộ mới đây từ nhật báo Le Figaro của Pháp, số tiền thực tế đội chủ sân Old Trafford bỏ ra là 38 triệu bảng (50 triệu euro). Đây là chênh lệch không quá lớn, nhưng điều đặc biệt đáng chú ý đó là những điều khoản đính kèm theo thương vụ này.

Anthony Martial,  Man Utd, Mức phí thật MU bỏ ra mua Martial, chuyển nhượng MU, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU có thể mất thêm những khoản tiền lớn vì Martial

Cụ thể, ngoài khoản tiền 38 triệu bảng tiền mặt Man Utd còn đồng ý nhiều điều kiện chi trả khác cho AS Monaco. Nếu Martial ghi được 25 bàn thắng trong một mùa giải tại Premier League, MU phải chi thêm 10 triệu bảng cho Monaco. Martial thi đấu 25 trận cho ĐT Pháp (thi đấu ít nhất 45 phút/trận) MU cũng phải chi thêm 10 triệu euro, tương tự Quỷ đỏ sẽ mất thêm 10 triệu euro nữa cho Monaco nếu Martial lọt vào đề cử giải Quả bóng vàng.

Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai nếu Man Utd bán Martial họ cũng phải trả thêm tiền cho Monaco. Cụ thể, nếu MU bán Martial với giá trên 60 triệu euro, họ phải trả 50% giá chênh lệch mua ban đầu cho đội bóng Công quốc.

Khi mới cập bến Man Utd, Martial thi đấu rất ấn tượng và ghi được những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, cho tới hiện tại anh vẫn chỉ có 5 pha lập công cho Quỷ đỏ sau 15 trận tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải đã bước vào giai đoạn lượt về, khả năng Martial đạt cột mốc 25 bàn thắng trong mùa bóng năm nay là không cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT