Quảng cáo

Man Utd đàm phán chiêu mộ Lavezzi

Thứ hai, 18/01/2016 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Le10Sport, Man Utd đã cử đại diện sang Paris vào hôm thứ Bảy vừa qua. Mục tiêu của Quỷ đỏ là đàm phán chiêu mộ tiền vệ tấn công Ezequiel Lavezzi, người sẽ hết hạn HĐ với PSG vào cuối mùa giải này.

Man Utd, Ezequiel Lavezzi, Ezequiel Lavezzi đến MU, Mu muốn có Ezequiel Lavezzi, Ezequiel Lavezzi sẽ đến MU, MU chiêu mộ Ezequiel Lavezzi

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Lavezzi

Angel di Maria hòa nhập nhanh và thi đấu ngày càng xuất sắc đã khiến cho vị trí tiền đạo cánh của Ezequiel Lavezzi bị lung lay dữ dội. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Man Utd, đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị số tiền trị giá 12 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang tự tin sẽ có được chữ kí của cầu thủ 31 tuổi với mức phí chuyển nhượng thấp hơn nhiều, bởi hiện tại hợp đồng của Lavezzi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đang rất muốn ra đi tìm bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina không có nhiều đóng góp cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, Lavezzi chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 7 trận đấu và thường xuyên xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. Điều đó cho thấy Lavezzi không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Laurent Blanc và việc anh rời đi cũng là khá dễ hiểu.

Hiện giờ Man United đang khao khát có thêm một tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Wayne Rooney. Nếu chiêu mộ thành công Lavezzi, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ezequiel Lavezzi Ezequiel Lavezzi đến MU Mu muốn có Ezequiel Lavezzi Ezequiel Lavezzi sẽ đến MU MU chiêu mộ Ezequiel Lavezzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT