Quảng cáo

Tranh cãi này lửa sau trận Stoke và Arsenal

Thứ hai, 18/01/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu Stoke City và Arsenal đã kết thúc nhưng màn đấu khẩu giữa huấn luyện viên hai đội vẫn chưa dừng lại.

Video bàn thắng: Stoke 0-0 Arsenal (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Rất quyết tâm có 3 điểm để nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi nhưng trước một Stoke City thi đấu kỷ luật, Arsenal không thể hoàn thành mục tiêu. Trận hòa 0-0 trước Stoke đủ giúp Arsenal đòi lại ngôi đầu bảng nhưng điều đó không khiến HLV Arsene Wenger hài lòng.

Stoke City 1-1 Arsenal, Stoke City, Arsenal, HLV Arsene Wenger, HLV Mark Hughes, Tỷ số Stoke City 1-1 Arsenal, kết quả Stoke City 1-1 Arsenal

Wenger và Hughes tranh cãi trong trận đấu

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Chúng tôi đã phải trải qua hai trận đấu đòi hỏi rất nhiều về thể lực chỉ cách nhau bốn ngày, và đều diễn ra trên sân khách. Hôm nay Stoke đã chọn lối chơi rất trực diện, bởi vậy chúng tôi thực sự đã phải chiến đấu để có điểm. Cech đã có màn trình diễn xuất sắc hôm nay, nếu không Arsenal có thể đã thua trận.”

Tuy nhiên HLV Mark Hughes lại lên tiếng phản bác lời nhận xét của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Cựu thuyền trưởng Man City cho hay: “Hai đội đã chơi ngang bằng hôm nay. Arsenal được nhiều người tin rằng sẽ trở thành nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

Nhưng tôi không nhìn thấy quá nhiều khác biệt giữa hai đội ở trận này. Cả hai bên đều phải rất vất vả mới giành được một điểm. Các thủ môn đã có những pha cứu thua quan trọng ở những thời điểm quan trọng. Petr Cech đã là thủ môn đẳng cấp hàng đầu trong nhiều năm qua, còn Jack của chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City 1-1 Arsenal Stoke City Arsenal HLV Arsene Wenger HLV Mark Hughes Tỷ số Stoke City 1-1 Arsenal kết quả Stoke City 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT