Quảng cáo

Trụ cột của Arsenal dính chấn thương

Thứ hai, 18/01/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – “Máy kiến tạo” của Arsenal và giải ngoại hạng Anh, Mesut Ozil, dính chấn thương trong lúc tập luyện và không thể ra sân thi đấu trong trận gặp Stoke rạng sáng nay.

Ozil chấn thương, Mesut Ozil chấn thương, Ngoại hạng Anh, Stoke 0-0 Arsenal, HLV Wenger, Arsenal chấn thương,

Mesut Ozil từng nhiều lần dính chấn thương trước đó

Khi nhìn vào đội hình ra sân và danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trong trận đấu gặp Stoke City thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV của Pháo Thủ đã không khỏi ngỡ ngàng khi cái tên Mesut Ozil vắng bóng.

Oxlade-Chamberlain là cầu thủ đã đá chính trong trận đấu rạng sáng nay để thay cho chân chuyền người Đức, và Arsenal đã bị cầm hòa trong một ngày mà nếu không có sự tỏa sáng của Cech, đội bóng phía Bắc London hoàn toàn đã có thể phải nếm trái đắng.

Mặc dù không tiết lộ về thời gian hồi phục của cựu cầu thủ Real Madrid nhưng HLV Wenger cũng lên tiếng trấn an các CĐV của Arsenal sau trận đấu: “Chấn thương của Ozil không nặng và cậu ấy sẽ hồi phục nhanh mà thôi.”

Mesut Ozil chính là nhân tố chủ chốt trong chuỗi trận thăng hoa của Arsenal. CLB này liên tiếp giành được những kết quả có lợi trong nửa đầu mùa giải, phần lớn nhờ vào sự tỏa sáng của Ozil và Giroud trên hàng công. Chắc chắn, việc Ozil phải nghỉ thi đấu sẽ là một tin không hề vui đối với thày trò HLV Wenger.

Chuyện Mesut Ozil chấn thương không phải là một vấn đề mới. Trong quá khứ, cầu thủ này đã từng có tiền sử phải chịu nhiều những chấn thương lặt vặt ngay từ thời còn thi đấu cho Real Madrid. Chuyển đến Arsenal, Ozil cũng từng phải ngồi ngoài 12 tuần kể từ tháng 10/2014 vì vấn đề dây chằng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil chấn thương Mesut Ozil chấn thương Ngoại hạng Anh Stoke 0-0 Arsenal HLV Wenger Arsenal chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT