Quảng cáo

Sir Alex sẽ tái xuất nếu Van Gaal rời Old Trafford

Thứ hai, 18/01/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ cây bút Steve Bates của tờ Sunday People cho biết, Ferguson đã mở cánh cửa trở lại dưới vai trò trợ lý cho Ryan Giggs trong trường hợp Van Gaal bị sa thải.

Ferguson, Ryan Giggs, Van Gaal, Man Utd, Sir Alex Ferguson, Sir Alex Ferguson tái xuất, Van Gaal bị sa thải, Sir Alex Ferguson trở lại MU

Sir Alex sẽ tái xuất để hỗ trợ Giggs đưa MU vượt qua giai đoạn khó khăn

Dù đã có chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd vẫn đang rất ảm đạm. Sở dĩ xuất hiện thông tin trên là do Quỷ đỏ đang có vị trí tương đối bấp bênh trên BXH, họ đã bị các đội đầu bảng bỏ khá xa và đã tụt xuống thứ 5 với khoảng cách không quá lớn so với các đội xếp sau.

Cũng theo thông tin từ báo chí Anh, nếu Louis Van Gaal bị sa thải, trợ lý Ryan Giggs sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford cho đến hết mùa. Khi đó Sir Alex Ferguson sẽ trở lại để giúp cậu học trò cũ thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, BLĐ Man Utd đã chi ra khoản tiền lớn để David Moyes cũng như Van Gaal đưa về Old Trafford rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Dù vậy đội bóng vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại sức mạnh như xưa.

Hiện Man Utd cũng như Van Gaal chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào từ nguồn tin của cây bút Steve Bates nhưng rõ ràng viễn cảnh Sir Alex Ferguson trở lại là điều hoàn toàn có cơ sở.

Đã nghỉ hưu nhưng cựu chiến lược gia này vẫn thường xuyên cập nhật tình hình đội bóng cũ. Trong trường hợp cần thiết, Sir Alex Ferguson sẽ trở lại để giải cứu Man Utd qua giai đoạn khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferguson Ryan Giggs Van Gaal Man Utd Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson tái xuất Van Gaal bị sa thải Sir Alex Ferguson trở lại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo